Quảng cáo

MU tăng giá hỏi mua Henrikh Mkhitaryan

Thứ tư, 22/06/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi lời đề nghị 19 triệu bảng bị phía Dortmund từ chối, Man United quyết định tăng mức giá lên 28 triệu bảng cho Mkhitaryan.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Manchester United là đội bóng mới nhất đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park gần như chắc chắn phải bán Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nếu không muốn mất trắng như trường hợp Lewandowski 1 năm sau đó.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa hè, Man Utd, Henrikh Mkhitaryan, Henrikh Mkhitaryan đến MU, MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu

Bởi lẽ tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng và hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cùng kỳ sang năm. Trước Man Utd, Arsenal và Juventus đã tiếp cận tiền vệ này. Liverpool tuy chưa đưa ra đề nghị nào nhưng được xem là ứng viên sáng giá không kém trong cuộc đua giành chữ ký Mkhitaryan.

M.U đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho triều đại mới của Jose Mourinho. Họ đã chiêu mộ thành công Eric Bailly với giá 30 triệu bảng và gần như chắc chắn sẽ có Zlatan Ibrahimovic.

Mới đây, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan khẳng định Man Utd là CLB trong mơ của tiền vệ này. “Chúng tôi có quan điểm rất khác nhau và đang chiến đấu như sư tử vì những quan điểm đó. (Giám đốc Dortmund) Watzke đi 180 độ theo 1 hướng và tôi đi 180 độ theo hướng ngược lại. Tuy vậy, cho dù mọi chuyện có vẻ không ổn ngay lúc này, chúng tôi vẫn hy vọng có 1 giải pháp hợp lý.

Lời đề nghị gia nhập Man Utd chỉ đến 1 lần trong đời cầu thủ và không ai có thể đảm bảo với chúng tôi rằng cánh cửa vẫn mở cho Micki ở mùa giải tới. Man Utd là CLB trong mơ của Micki và cậu ấy muốn gia nhập họ bằng mọi giá”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa hè Man Utd Henrikh Mkhitaryan Henrikh Mkhitaryan đến MU MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm