Quảng cáo

Ngoại binh từng khoác áo ĐT Việt Nam thử việc bất thành

Thứ hai, 04/01/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rất nỗ lực nhưng tiền đạo Huỳnh Kesley đã không thể gây được ấn tượng với BHL CLB Hà Nội vì phong độ yếu kém và nền thể lực không tốt.

Tính tới thời điểm này, Huỳnh Kesley đã có tròn 10 năm thi đấu tại V-League, trong suốt khoảng thời gian đó, anh ghi được tổng cộng 108 bàn thắng, 3 lần đăng quang chức vô địch V-League đều cùng với B.Bình Dương vào các năm 2007, 2008 và 2014.

Huỳnh Kesley, Huỳnh Kesley thử việc bất thành, Huỳnh Kesley rời CLB Hà Nội, Bóng đá Việt Nam, tiền đạo nhập tịch

Huỳnh Kesley từng được gọi vào ĐT Việt Nam

Tại V-League 2015, Huỳnh Kesley Alves chuyển tới thi đấu cho đội bóng ít tên tuổi Đồng Nai. Có thể hiểu đây là động thái níu kéo sự nghiệp cầu thủ thì Kesley đã không còn ở độ tuổi sung sức và nhà vô địch Bình Dương cũng đang có nhiều gương mặt nổi bật trong đội hình.

Với việc Đồng Nai xuống hạng sau khi V-League 2015 khép lại, cầu thủ nhập tịch này đã quyết định ra Bắc tìm kiếm cơ hội tiếp tục sự nghiệp tại CLB Hà Nội. Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ khi tiền đạo sinh năm 1981 đã có 10 năm liền đầu quân cho các đội bóng phía Nam.

Được đánh giá khá cao nhưng sau quãng thời gian thử việc, Huỳnh Kesley đã không thể gây được ấn tượng với BHL của đội bóng vì phong độ yếu kém và nền thể lực không tốt. Cũng dễ hiểu bởi lúc này Kesley đã lớn tuổi nên tốc độ vốn là điểm mạnh đã giảm rất nhiều, đó là chưa kể kỹ năng dứt điểm của anh cũng không còn sắc bén như trước. Và anh đã nói lời chia tay với CLB Hà Nội.

Rời CLB Hà Nội, Huỳnh Kesley nhiều khả năng sẽ trở về miền Nam thử việc ở một số đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất. Với trình độ cùng sự cạnh tranh không quá khốc liệt như V-League, cơ hội để Huỳnh Kesley có bến đỗ mới là khả dĩ hơn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huỳnh Kesley Huỳnh Kesley thử việc bất thành Huỳnh Kesley rời CLB Hà Nội Bóng đá Việt Nam tiền đạo nhập tịch
Xem thêm