Quảng cáo

Ngôi sao Indonesia nói về trận hòa trước Việt Nam

Thứ hai, 10/10/2016 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Irfan Bachdim đã có những chia sẻ về kết quả trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn gỡ trong vòng 2 phút của Indonesia

Với việc thay đổi tới 8 cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận gặp Triều Tiên, cùng thể lực các cầu thủ bị bào mòn do quãng nghĩ quá ngắn, các cầu thủ Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Indonesia dù chúng ta đã là người dẫn trước tới 2 bàn.

Việt Nam, Indonesia, Malaysia, AFF Cup 2016, Tin tức bóng đá Việt Nam, HLV Hữu Thắng, HLV  Alfred Riedl,Irfan Bachdim

Nhiều lần đối đầu nên Irfan Bachdim hiểu rõ sức mạnh của ĐT Việt Nam

May mắn cầm hòa Việt Nam nên không quá bất ngờ khi HLV Alfred Riedl đánh giá cao sức mạnh của đội bóng ông từng có thời gian dẫn dắt. Ông Riedl phát biểu sau trận: “Chúng tôi đã nhập cuộc khá chậm, nhưng sau đó Indonesia đã bừng tỉnh và cân bằng được tỷ số.

Chúng tôi vẫn còn nhiều sai lầm trong trận đấu này, song đội nhà dù sao cũng đã cải thiện được nhiều sau khi bị dẫn bàn. Đội tuyển Indonesia hài lòng với kết quả này bởi Việt Nam là đối thủ rất mạnh".

Đồng quan điểm với người thầy, tiền đạo Irfan Bachdim người đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nahf có những chia sẻ về kết quả trận giao hữu vừa qua. “Ghi bàn luôn là một niềm vui lớn. Và ghi bàn mỗi khi khoác áo đội tuyển quốc gia với tôi luôn rất đặc biệt. Nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất.

Điều quan trọng nhất là kết quả của đội bóng. Chúng tôi đã được thấy những gì mình thể hiện và kết quả ở trận đấu hôm qua. Đội bóng là một tập thể đoàn kết và chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ, cống hiến tất cả khả năng cho đất nước”.

Giống với Công Phượng và Tuấn Anh của Việt Nam, Irfan Bachdim hiện tại đang thi đấu ở J2 League cho Consadole Sapporo. Anh là niềm hy vọng lớn lao của người hâm mộ Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2016, bên cạnh “Messi xứ vạn đảo” Andik Vermansyah.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam Indonesia Malaysia AFF Cup 2016 Tin tức bóng đá Việt Nam HLV Hữu Thắng HLV Alfred Riedl Irfan Bachdim
Xem thêm