Quảng cáo

Ozil lên tiếng về thông tin sẽ trở lại Real Madrid

Thứ sáu, 01/04/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mesut Oezil đánh giá cao tài năng của HLV Zinedine Zidane, những lên tiếng bác bỏ thông tin sẽ chia tay Arsenal để trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Những skill ấn tượng của cầu thủ Arsenal: Mãn nhãn Ozil - Ramsey

Trong hợp đồng chuyển nhượng giữa Real Madrid và Arsenal vụ Ozil năm 2013 có điều khoản cho phép Kền kền trắng mua lại tiền vệ người Đức. Theo điều khoản số 4, nếu The Gunners quyết định bán Ozil cho một CLB của Tây Ban Nha, đội bóng thành London phải ưu tiên để cầu thủ này trở lại Santiago Bernabeu. Real Madrid có 48 giờ đồng hồ cân nhắc mua lại Ozil hoặc không.

Mesut Oezil, Arsenal, Real Madrid, Mesut Oezil trở lại Real, Mesut Oezil chia tay Arsenal, Arsenal để Mesut Oezil ra đi, Tin chuyển nhượng

Ozil không chia tay Arsenal để trở lại Real Madrid

Không chỉ có vậy, Real Madrid vẫn hưởng lợi từ thương vụ Ozil kể cả trường hợp cầu thủ này không trở lại Madrid. Mục 4.5 quy định, Arsenal sẽ chia sẻ khoản lợi nhuận 33% nếu bán tiền vệ người Đức cho đội bóng khác với giá cao hơn 38 triệu bảng.

Điều khoản mua lại Ozil giữa Real Madrid và Arsenal đã làm dấy lên đồn đoán về khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mua lại cầu thủ người Đức vào cuối mùa giải. Nếu Arsenal tiếp tục lỗi hẹn với chức vô địch Premier League mùa này, Ozil rất có thể rời Emirates.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, Mesut Ozil đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai gần, dù khẳng định rất ngưỡng mộ HLV Zinedine Zidane. “Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy không chỉ chơi bóng mà còn sống với cuộc chơi.

Tôi đã được biết tới anh ấy sau khi anh giải nghệ, đó là một người luôn sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng điều đó không có ý nghĩa gì với tương lai của tôi. Tôi đang chỉ nghĩ về Arsenal. Việc đồn thổi rằng tôi trở lại Tây Ban Nha là vô căn cứ.”

Việc Ozil cam kết ở lại Arsenal là thông tin rất khả quan cho đội bóng này, đặc biệt là trong viễn cảnh họ cần ổn định đội hình, nhằm thu hút thêm siêu sao thực hiện kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mesut Oezil Arsenal Real Madrid Mesut Oezil trở lại Real Mesut Oezil chia tay Arsenal Arsenal để Mesut Oezil ra đi Tin chuyển nhượng
Xem thêm