Quảng cáo

Phán quyết cuối cùng về pha xấu chơi của Lukaku

Thứ ba, 28/11/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phán quyết cuối cùng về pha xấu chơi của Lukaku; 'Chúa tể' Bendtner lên ngôi vua phá lưới lần đầu tiên trong đời… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 28/11.

Phán quyết cuối cùng về pha xấu chơi của Lukaku

Ban kỷ luật giải LĐBĐ Anh (FA) bỏ qua tình huống tiền đạo Man Utd đạp về phía hậu vệ Gaetan Bong trong trận thắng Brighton 1-0 hôm 26/11. Trọng tài Neil Swarbrick không quan sát thấy tình huống, nhường lại quyền phán xử cho ban kỷ luật FA.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Ba người trong ban này không đồng lòng đưa ra mức phạt Lukaku, có nghĩa chân sút tuyển Bỉ trắng án và sẵn sàng ra sân ở chuyến đi tới Watford giữa tuần này. Trung phong 24 tuổi chỉ bị treo giò ba trận trong trường hợp cả ba thành viên ban kỷ luật đồng nhất xử phạt.

Xem video Lukaku đánh nguội cầu thủ Brighton

'Chúa tể' Bendtner lên ngôi vua phá lưới lần đầu tiên trong đời

Nicklas Bendtner vừa trở thành Vua phá lưới giải VĐQG Na Uy trong màu áo Rosenborg. Đây mới là mùa giải đầu tiên của cầu thủ Đan Mạch ở đội bóng mới. Bên cạnh huy chương vô địch của đội nhà, Bendtner đoạt luôn danh hiệu “Vua phá lưới” giải VĐQG Na Uy với 19 pha lập công sau 30 trận. Tính trên mọi đấu trường, Bendtner ghi 22 bàn thắng, lập kỷ lục mới trong sự nghiệp của anh.

Pha lập công quan trọng nhất của Bendtner đến vào ngày 12/8. Trong trận thắng đối thủ trực tiếp Molde 2-1, Bendtner ghi bàn gỡ hòa 1-1 bằng tuyệt kỹ trivela (vảy má ngoài, thương hiệu của Quaresma) thần sầu. Trước đây, thành tích ghi bàn tốt nhất của Bendtner tại giải VĐQG là 9 bàn cho Arsenal trong mùa Ngoại hạng Anh 2008/09. Tổng cộng, Bendtner có 45 bàn thắng sau 171 trận ra sân trong màu áo Arsenal.

Everton cầu cứu Sam Allardyce

Everton đang lâm vào khủng hoảng và đối mặt cuộc chiến trụ hạng. Để nhanh chóng "dập lửa", ban lãnh đạo tính đến phương án mời Sam Allardyce huấn luyện. Big Sam luôn là chuyên gia trong việc cứu vớt các đội bóng khủng hoảng. Trong sự nghiệp, Sam Allardyce chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng mà phải chia tay Premier League.

Milan sa thải HLV, bổ nhiệm Gattuso

1 ngày sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Torino, AC Milan đã quyết định chia tay HLV Vincenzo Montella. Đây là chuyện được dự đoán từ trước sau các màn trình diễn kém cỏi của Rossoneri ở mùa giải này.

Sau 14 trận ở Serie A từ đầu mùa, Milan thua đến 6 trận và chỉ giành được 20 điểm. Họ không chỉ bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa 18 điểm mà còn kém top 4 AS Roma đến 11 điểm cho dù đá nhiều hơn 1 trận. Thay thế Montella dẫn dắt Milan trong thời gian tới là một cựu cầu thủ khác, Gennaro Gattuso, người đang dẫn dắt đội U19 của CLB.

Buffon muốn trở lại ĐT Italia

Sau khi ĐT Italia bị Thụy Điển loại khỏi World Cup 2018, Buffon đã tuyên bố chia tay ĐTQG. Tuy nhiên chỉ hai tuần sau đó, "Người nhện" lại muốn trở lại. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn 39 tuổi cho biết vẫn khát khao cống hiến cho màu áo thiên thanh. "Tôi luôn là một chiến binh, ngay cả khi 60 tuổi tôi vẫn cảm nhận được tình yêu đất nước và sẵn sàng chiến đấu".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm