Quảng cáo

Pique bất ngờ chúc Juventus vô địch Champions League

Thứ năm, 20/04/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Juventus vừa loại Barcelona khỏi Champions League nhưng trung vệ Pique vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi ủng hộ đối thủ lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Juventus đã chính thức chấm dứt giấc mơ của Barcelona tại sân chơi Champions League 2016/17. Thất bại với tổng tỷ số 0-3 là điều mà người Barcelona cảm thấy thất vọng nhưng với cá nhân Pique, các cầu thủ đã nỗ lực hết mình.

Pique, Barcelona bị loại, Barca 0-0 Juventus, ket qua Barca 0-0 Juventus, ti so Barca 0-0 Juventus, ban ket cup c1, trực tiếp Barca vs Juventus, xem trực tiếp Barca vs Juventus, trực tiếp cúp c1, cúp c1 Barca vs Juventus, tứ kết cúp c1

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha cho hay: “Juventus đã lựa chọn đấu pháp hợp lý cùng một thế trận rất tốt, các cầu thủ đều tuân thủ những gì họ đã đề ra.

Họ chơi tốt hơn chúng tôi nên tấm vé vào bán kết là thành quả xứng đáng. Nếu cứ thi đấu như những trận đấu vừa qua, Juventus sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch, tôi cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ tới với họ.”

Hiểu rõ sự thất vọng của cổ động viên nhà, Pique lên tiếng thanh minh cũng như gửi lời cảm ơn vì sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ: “Thất bại luôn là điều đáng tiếc, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Dù có thời điểm đội bóng chơi không tốt nhưng người hâm mộ đã thật tuyệt khi liên tục hát.

Họ xứng đáng được công nhận bởi đó là một trong không nhiều những khoảnh khắc đáng tự hào mà tôi đã từng thấy trên sân nhà Nou Camp khi đội nhà thua trận. Điều đó làm tôi thất tự hào và đầy cảm xúc vì là một phần của CLB này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pique Barcelona bị loại Barca 0-0 Juventus ket qua Barca 0-0 Juventus ti so Barca 0-0 Juventus ban ket cup c1 trực tiếp Barca vs Juventus xem trực tiếp Barca vs Juventus trực tiếp cúp c1 cúp c1 Barca vs Juventus tứ kết cúp c1
Xem thêm