Quảng cáo

Quyết có Adam Lallana, Liverpool đưa ra lời đề nghị khó từ chối

Thứ bảy, 31/05/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ Adam Lallana trước World Cup 2014, Liverpool vừa gửi đến Southampton một lời đề nghị khó có thể từ chối.

 

Adam Lallana,Adam Lallana den MU, Mu muon co Adam Lallana, Adam Lallana den Liverpool, Liverpool chi dam vi Adam Lallana,Adam Lallana sẽ den liverpoolSau Rickie Lambert, Liverpool quyết chiêu mộ nốt Adam Lallana


Ngày hôm qua, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh đăng tải thông tin Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Rickie Lambert với mức giá 4 triệu bảng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù số tiền The Kop chi ra chỉ là 4 triệu bảng nhưng Rickie Lambert năm nay đã 32 tuổi và khó có thể đáp ứng được những yêu cầu của Liverpool.

 

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại coi đây là một bước đi khôn ngoan của HLV Brendan Rodgers trong quá trình thương lượng với Southampton ở thương vụ Adam Lallana. Dù có được lợi thế lớn nhưng mấy ngày qua, The Kop bất ngờ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Tottenham.

 

Nhập cuộc sau nhưng Gà trống lại có lợi thế lớn khi họ vừa bổ nhiệm HLV Pochettino người thầy của Adam Lallana ở Southampton và tuyển thủ người Anh này muốn được làm việc cùng ông thầy cũ. Không muốn mất đi mục tiêu số 1 của mình, BLĐ Liverpool lập tức nâng giá hỏi mua nhằm thuyết phục Southampton.

 

Cụ thể The Kop sẵn sàng nâng số tiền hỏi mua từ 20 lên thành 25 triệu bảng trả tức thì và một khoản tiền cộng thêm tùy vào thành tích của Adam Lallana cho Liverpool. Lời đề nghị này được xem là cuối cùng của Liverpool gửi đến Southampton và nếu thống nhất được thì mọi việc sẽ diễn ra trước World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adam Lallana Adam Lallana den MU Mu muon co Adam Lallana Adam Lallana den Liverpool Liverpool chi dam vi Adam Lallana Adam Lallana sẽ den liverpool
Xem thêm