Quảng cáo

Robin van Persie cảnh báo đồng đội ở Man Utd

Thứ ba, 27/05/2014 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng cảnh báo những đồng đội ở Man Utd về việc họ sẽ phải trải qua những bài tập luyện vô cùng khắc nghiệt dưới thời tân HLV Van Gaal.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal muon den man utd , david moyes bi sa thai, Louis Van Gaal thay david moyes,Louis van Gaal  den mu 24 tieng nua, Louis van Gaal  chinh thuc den MURobin van Persie không còn lạ lẫm với cánh huấn luyện của Van Gaal

 

‘Các cầu thủ sẽ có những phút giây tập luyện căng thẳng và ông ấy (Van Gaal) sẽ luôn theo sát những buổi tập của toàn đội’. Đó là thông điệp mà Tiền đạo Robin van Persie đã gửi đến những đồng đội của mình ở Man Utd sẽ được ‘nếm trải’ sau World Cup 2014.

 

Man Utd đã trải qua một mùa giải tồi tệ dưới thời HLV David Moyes, phong độ kém cỏi đó khiến thuyền trưởng 50 tuổi người Scotland phải ra đi để nhường chỗ cho tân HLV Van Gaal. Thành công là mệnh lệnh bắt buộc của Quỷ đỏ ở mùa giải 2014-2015.

 

Chính áp lực đó mà Man Utd đứng trước một mùa giải có nhiều biến động ở khâu nhân sự cũng như sự chuẩn bị tốt nhất. Chắc chắn HLV Van Gaal sẽ siết chặt kỷ luật, yêu cầu sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao nhất từ học trò. Để chuẩn bị tâm lý cho bản thân cũng như đồng đội, Robin van Persie đã gửi đến một thông điệp.

 

Cựu tiền đạo Arsenal cho biết: “Mỗi buổi tập sẽ diễn ra rất căng thẳng. Ông ấy sẽ luôn đứng cạnh chúng tôi mỗi phút. Không có không gian để thư giãn, các cầu thủ sẽ được yêu cầu tập trung đầy đủ. Chắc chắn Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giả tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Louis Van Gaal Louis Van Gaal muon den man utd david moyes bi sa thai Louis Van Gaal thay david moyes Louis van Gaal den mu 24 tieng nua Louis van Gaal chinh thuc den MU
Xem thêm