Quảng cáo

Romelu Lukaku trên đường trở lại Chelsea

Thứ năm, 10/03/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, ông chủ Roman Abramovich vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 56 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Trong nỗ lực cải thiện sức mạnh hàng công, Man United đã đưa Romelu Lukaku vào tầm ngắm. Theo Daily Star, Quỷ đỏ sẵn sàng trả Everton 50 triệu bảng để mua ngôi sao người Bỉ sau mùa 2015/16.

Romelu Lukaku, Chelsea, Tin chuyển nhượng Chelsea, Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Chelsea chiêu mộ Romelu Lukaku

Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Everton

Tuy nhiên, theo Daily Star, Romelu Lukaku sẽ không đến Old Trafford mà sẽ trở lại Stamford Bridge vì cũng nhận được lời mời chào của Chelsea.

Romelu Lukaku rất muốn trở lại Stamford Bridge là vì tại đây ngôi sao người Bỉ từng thất bại trong việc thể hiện tài năng trước khi bị bán cho Everton vào hè 2014 với giá 28 triệu bảng. Thế nên Romelu Lukaku rất mong trở lại Chelsea để chứng tỏ tài năng và chứng tỏ cho The Blues thấy họ đã sai lầm khi bán anh.

Ngoài Chelsea và Man United, cả Real Madrid và PSG cũng đã liên hệ chiêu mộ Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ chơi chói sáng mùa này với 20 bàn trên mọi mặt trận trong đó có 18 pha lập công ở Premier League.

Romelu Lukaku muốn rời Everton để đến 1 đội bóng lớn nhằm gia tăng cơ hội giành được danh hiệu.

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu khá nhiều trung phong cắm như Diego Costa, Alexandre Pato, Radamel Falcao hay Loic Remy. Tuy nhiên, chỉ có mình Costa đáp ứng được sự kỳ vọng. Trong những trận đấu mà Costa không thể ra sân, HLV Guus Hiddink thường xuyên phải đôn tiền vệ trẻ Bertrand Traore lên chơi ở vai trò “số 9”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Romelu Lukaku Chelsea Tin chuyển nhượng Chelsea Romelu Lukaku trở lại Chelsea Chelsea chiêu mộ Romelu Lukaku
Xem thêm