Quảng cáo

Sau Costa, Mourinho tính mua ‘pháo hạng nặng’ cho MU

Thứ hai, 21/03/2016 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ El Pais, HLV Mourinho đã nhắm sẵn Harry Kane nếu tới làm việc ở Man Utd. Mức phí chiêu mộ của cầu thủ này vào khoảng 60 triệu bảng.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn đẳng cấp của Dele Alli và Harry Kane

Tờ El Pais mới đây khẳng định, Mourinho đã đạt thỏa thuận ghi nhớ với Man Utd về hợp đồng về thay Van Gaal hè tới. Thế nên, ông cũng bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết cho đội bóng thành Manchester.

Đầu tiên, Người đặc biệt muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại Chelsea là Diego Costa. Đây là mục tiêu hoàn toàn có cơ sở, bởi tiền đạo này đang trải qua mùa giải đáng quên với Chelsea. The Blues chắc chắn không thể tham dự Champions League mùa sau, bản thân Costa cũng không được lòng các CĐV của Chelsea vì anh luôn chơi xấu.

HLV Mourinho, Harry Kane, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Mourinho đến MU, MU ký hợp đồng với MU, Tin chuyển nhượng MU

HLV Mourinho quyết chiêu mộ Harry Kane sau khi tới MU

Sau Costa, Harry Kane là cái tên tiếp theo mà Mourinho muốn đưa về Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao năng lực của tiền đạo 22 tuổi người Anh. Ở Kane hội tụ đủ yếu tố của một chân sút hiện đại: nhanh nhẹn, tì đè tốt và kỹ năng phối hợp cũng như dứt điểm hết sức đa dạng.

Hồi đầu năm ngoái, Mourinho thực sự bị Kane mê hoặc, sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 5-3 của Tottenham trước Chelsea. Tuy nhiên, hiện Kane đang là đầu tàu trên hàng công Spurs nên sẽ không dễ để M.U có thể chiêu mộ được anh. Dự tính, số tiền bỏ ra cho thương vụ bom tấn này có thể lên đến 60 triệu bảng.

ESPN từng tiết lộ, thời gian qua Mourinho bắt đầu nghiên cứu chi tiết và phân tích tỉ mỉ về mọi mặt của M.U để tìm ra giải pháp phát triển đội bóng trong tương lai.

Theo kế hoạch của Người đặc biệt, khi về Old Trafford, ông sẽ mua thêm 6 cầu thủ mới, bao gồm 2 hậu vệ, một tiền vệ trung tâm, một cầu thủ chạy cánh tốc độ và tiền đạo chơi cơ động.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mourinho Harry Kane Man Utd Ngoại hạng Anh Mourinho đến MU MU ký hợp đồng với MU Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm