Quảng cáo

Sau Real đến lượt Barca muốn có Muller

Thứ năm, 27/02/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Thomas Muller.

 

Video: màn thể hiện ấn tượng của Thomas Mueller trước Barca

Real Madrid đang lên kế hoạch làm mới hàng công trong mùa Hè tới và cái tên Thomas Mueller được HLV Carlo Ancelotti rất quan tâm. Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đang cân nhắc khả năng sẽ trả cho Bayern Munich 45 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Đức.

 

 Thomas Mueller , den barca, barca muon co Thomas Mueller , Thomas Mueller  den real, tin chuyen nhuong Barcelona , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong Sau Real đến lượt Barca muốn có Muller

 

Thomas Mueller đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Bayern Munich kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2008. Cầu thủ sinh năm 1989 này đã ghi được 52 bàn/150 trận cho "Hùm xám" chỉ tính riêng ở sân chơi cấp CLB số một nước Đức.

 

Không chỉ có Real Madrid mà phía Barca cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Đức. Mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha  khẳng định, Barcelona đã sẵn sàng chi ra số tiền đúng bằng yêu cầu của đại kình địch Real để thuyết phục Bayern nhượng lại ngôi sao của mình.

 

Ngoài Muller, Barcelona còn nhắm tới một ngôi sao Đức khác là Marc-Andre Ter Stegen. Thậm chí có nguồn tin còn nói rằng, thủ thành 20 tuổi này đã bí mật đến Nou Camp kiểm tra sức khỏe và việc anh ký hợp đồng với Barcelona chỉ còn là thời gian.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thomas Mueller den barca barca muon co Thomas Mueller Thomas Mueller den real tin chuyen nhuong Barcelona tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhu
Xem thêm