Quảng cáo

Sir Alex nhận định thế nào về “ghế nóng” của David Moyes

Thứ hai, 03/03/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sir Alex Ferguson đã có những phản ứng đầu tiên về phong độ của Man Utd dưới thời HLV David Moyes và ông cho rằng người tiền nhiệm của mình cần có thêm thời gian.

 

 david moyes bi sa thai , mu sa thai david moyes , sir alex tro lai , David Moyes thất vọng , Man Utd thua Everton , Man Utd , Everton , Man Utd thua Everton , David Moyes thất vọng vì thua , Manchester United, Sir Alex vẫn đặt niềm tin vào David Moyes

Man Utd đang trải qua những tháng ngày vô cùng tồi tệ, bị những đội bóng tầm trung bình loại khỏi League Cup và Fa Cup. Phong độ yếu kém khiến họ bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Chưa dừng lại ở đó, thất bại 0-2 ở Champions League trước Olympiacos khiến Quỷ đỏ khó có cơ hội lật ngược thế cờ và đứng trước một mùa giải trắng tay.

 

 Người phải chịu trách nhiệm chính cho sự sa sút này là HLV David Moyes, dưới triều đại của ông thầy 50 tuổi này Quỷ đỏ đã đánh mất đi địa vị của một kẻ thống trị Premier League và một tên tuổi hàng đầu châu Âu. Quá thất vọng, hàng ngàn CĐV Man Utd trên toàn thế giới đã yêu cầu BLĐ đội bóng đỏ sa thải HLV David Moyes.

 

Cụ thể, sau trận thua Olympiacos tờ Metro đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận với sự tham gia của hơn 5.000 CĐV MU. Kết quả có tới 72,33% ủng hộ lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải HLV David Moyes. Trong số hơn 5.000 người được hỏi, chỉ có 27,67% đặt niềm tin vào khả năng nhà cầm quân 50 tuổi sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay.  

 

Dù vậy, Ngài Alex Ferguson đã khẳng định ông vẫn ủng hộ David Moyes và cho rằng BLĐ cũng như CĐV hãy cho chiến lược gia người Scotland thêm thời gian để chứng tỏ bản thân.

 

Phát biểu trong buổi phỏng vấn tại thành phố Los Angeles khi tham dự lễ trao giải Oscar. Sir Alex cho biết: “Man Utd sẽ ổn thôi. Đây mới là những ngày đầu tiên của David Moyes ở Old Trafford và đã có nhiều thay đổi diễn ra. Ông ấy cần có thời gian. Tôi đã ở đây 27 năm, thế nên một người mới đến như Moyes cần có thêm thời gian. Mọi chuyện rồi sẽ ổn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua Everton Man Utd Everton Man Utd thua Everton David Moyes thất vọng vì thua Manchester United
Xem thêm