Quảng cáo

Swansea chính thức chiêu mộ thành công thủ thành của Arsenal

Thứ năm, 29/05/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của Arsenal vừa chính thức đăng tải thông tin, thủ thành Lukasz Fabianski đã đạt được thỏa thuận gia nhập Swansea City theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Lukasz Fabianski, arsenal, arsenal chieu mo  John Ruddy,  John Ruddy den arsenal, arsenal chi 6 trieu bang cho  John Ruddy,  Lukasz Fabianski den swansea, swansea city co Lukasz FabianskiTrang chủ Arsenal đưa tin Lukasz Fabianski đã là người của Swansea

 

Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Lukasz Fabianski không tìm được tiếng nói chung và thủ thành người Ba Lan sẽ chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù phải đến đầu tháng 7 thị trường chuyển nhượng mới chính thức mở của nhưng ở thời điểm này Lukasz Fabianski đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.

 

Cụ thể, sau khi chia tay Arsenal, Lukasz Fabianski vẫn sẽ tiếp tục ở lại Premier League chơi bóng và điểm đến tiếp theo của thủ thành 29 tuổi này là Swansea City. Thông tin này đã được chính trang chủ của Arsenal xác nhận đồng thời gửi đi một thông điệp: “Tất cả mọi người ở Arsenal muốn cảm ơn Lukasz vì những đóng góp cho câu lạc bộ và mong muốn điều tốt sẽ đến trong sự nghiệp của anh ấy.”

 

Lukasz Fabianski gia nhập Arsenal từ đầu mùa giải 2007 và trong 7 năm chơi bóng thủ môn này đã có 78 trận đấu và giữ sạch lưới 25 trận. Chính phong độ xuất thần của Lukasz Fabianski ở FA Cup mùa giải vừa qua đã giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu.

 

Để thay thế cho Lukasz Fabianski, Arsenal đang đưa ra xem xét đưa ra lời đề nghị nghiêm túc cho Norwich về trường hợp của thủ môn John Ruddy. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng cũng như kinh nghiệm của Ruddy và ông sẵn sàng chi ra 6 triệu bảng để thuyết phục đội bóng vừa chia tay Premier League nhượng lại người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukasz Fabianski arsenal arsenal chieu mo John Ruddy John Ruddy den arsenal arsenal chi 6 trieu bang cho John Ruddy Lukasz Fabianski den swansea swansea city co Lukasz Fabianski
Xem thêm