Quảng cáo

Thêm tuyển thủ U23 VN chấn thương, nguy cơ lỡ giải châu Á

Thứ sáu, 22/12/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Phí Minh Long đã gặp phải chấn thương khá nặng trong buổi tập sáng ngày hôm nay, đứng trước nguy cơ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Dù mới trải qua trận đấu rất khó khăn trước CLB Ulsan Hyundai nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam không được nghỉ ngơi mà vẫn ra sân tập luyện vào buổi sáng hôm sau. HLV Park Hang Seo muốn các học trò phải tập trung tối đa trước khi chốt quân số lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Phí Minh Long, Minh Long chấn thương, U23 Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Trong buổi tập này, A Hoàng là cầu thủ duy nhất ngồi ngoài do vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Những tưởng nhân sự của U23 Việt Nam dần ổn định thì giữa buổi tập, tin không vui lại tới. Thủ thành vừa hội quân Phí Minh Long gặp chấn thương khủyu tay khá nặng. gay sau khi được cố định cánh tay và giảm đau, Minh Long đã ngay lập tức được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Hiện các bác sĩ chưa đưa ra kết luận chính thức.

Dù vậy nhìn vẻ mặt đau đớn của Phí Minh Long nhiều người đã lo lắng, nghĩ đến phương án xấu nhất là thủ thành này sẽ vắng mặt dài hạn, không thể tham dự VCK U23 châu Á 2018. Vận đen trong năm 2017 vẫn đang đeo bám Phí Minh Long.

Một thông tin cũng liên quan đến U23 Việt Nam. Chứng kiến phong độ của U23 Việt Nam trước Ulsan Hyundai, HLV Kim Do-hoon của đội khách đã dành cho Công Phượng và đồng đội những lời khen ngợi. Ông cho hay: “U23 Việt Nam vẫn có cơ hội bởi trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Các bạn có những cầu thủ có thể gây đột biến. Tất cả phụ thuộc vào sự chuẩn bị và tinh thần của các bạn. Ngoài trận đấu với Hàn Quốc, tôi sẽ ủng hộ các bạn hết mình.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phí Minh Long Minh Long chấn thương U23 Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm