Quảng cáo

Thi đấu bết bát Arsenal săn đón “tiểu Ronaldo”

Thứ hai, 10/11/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Metro, Arsenal đang sẵn sàng chồng đủ 40 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ Benfica, Goncalo Guedes.

arsenal, Goncalo Guedes, arsenal chiêu mộ Goncalo Guedes, Goncalo Guedes đến arsenal, arsenal chi đậm vì Goncalo GuedesGoncalo Guedes lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, phong độ phập phù ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League khiến đội bóng này nhận phải nhiều sự chỉ trích từ truyền thông cho tới NHM.

Video clip bàn thắng: Swansea 2-1 Arsenal -Pháo thủ nếm trái đắng

Tính đến vòng đấu 11 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 17 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua 1-2 trước Swansea City, đích thân HLV Arsene Wenger nhận định rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Chelsea hay Man City.

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng mỏng được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mục tiêu mà Arsenal hướng đến là Goncalo Guedes đang thuộc biên chế của Benfica. Tài năng cùng phong cách thi đấu của Goncalo Guedes rất giống Ronaldo giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Goncalo Guedes được định giá khoảng 40 triệu bảng, đây là một con số rất lớn nhưng phía Arsenal vẫn sẵn sàng chi đậm để có được tài năng sáng giá này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
arsenal Goncalo Guedes arsenal chiêu mộ Goncalo Guedes Goncalo Guedes đến arsenal arsenal chi đậm vì Goncalo Guedes
Xem thêm