Quảng cáo

Tiết lộ lý do Rooney nổi cáu trước mặt Mourinho

Thứ năm, 15/12/2016 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh đã có hành động nổi nóng ngay sau khi bị HLV Mourinho thay ra ở trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace.

Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào bạn nhé!!!!

Cụ thể, khi trận đấu bước vào phút 80 trong bối cảnh MU đang bị cầm hòa, Mourinho đã rút Rooney ra để thay vào Marcus Rashford. Điều này khiến cho “Gã Sherk” thực sự nổi điên, anh đã không kiểm soát được bản thân khi tháo giày và liên tục đập vào cửa kính ở phía khu vực đội khách trên sân Selhurst Park.

Man Utd, MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU, Rooney, Mourinho

Rooney thể hiện thái độ bực tức khi bị thay ra

Phát hiện ra điều này, Mourinho đã ngay lập tức quay lại nhắc nhở cậu học trò dừng ngay hành vi trên. Mặc dù Rooney có những hành động được cho là khá bột phát nhưng cũng phải thông cảm cho cầu thủ 31 tuổi khi ở trận đấu vừa qua, anh là người thi đấu khá xông xáo và nổi bật.

Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói về nguyên nhân khiến Rooney nổi nóng. HLV Mourinho cho hay: “Rooney bực tức bởi đội bóng không được hưởng phạt đền. Anh ấy đã phàn nàn với cả trọng tài chính lẫn trọng tài thứ tư và tỏ ra rất thất vọng”.

Trong chiến thắng 2-1 của MU trên sân Crystal Palace, các trọng tài đã làm việc không thực sự tốt, với việc bỏ qua tình huống hậu vệ chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm và từ chối một bàn thắng hợp lệ của Juan Mata.  Cá nhân Wayne Rooney cũng bị đối phương chơi xấu và phải nằm sân ở phút 58, tuy nhiên trọng tài chính đã quyết định nương tay, không phạt thẻ cầu thủ Crystal Palace.

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình Man Utd. Quỷ đỏ đã phải trải cái giá không nhỏ cho chiến thắng này khi trung vệ Eric Bailly đã dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khập khiễng rời sân ở phút 52, nhường vị trí cho Darmian. Chứng kiến hình ảnh ấy, những người hâm mộ M.U cảm thấy đau đớn bởi Eric Bailly vừa mới trở lại sau chấn thương.

Khi được hỏi về chấn thương của Eric Bailly, HLV Mourinho cho biết: “Thực sự, tôi không biết rõ về tình trạng của cậu ấy thời điểm này. Tôi chỉ biết rằng đó là chấn thương đầu gối nhưng nó không giống lần trước. Trước đó, Eric Bailly đã gặp vấn đề ở đầu gối phải và cậu ấy phục hồi rất nhanh. Bây giờ là chấn thương ở đầu gối trái. Tôi đang chờ đợi kết quả kiểm tra để biết được tình trạng của cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man Utd MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU Rooney Mourinho
Xem thêm