Quảng cáo

Tiết lộ mức giá Man Utd chi ra để đưa Pogba trở lại

Thứ ba, 17/03/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Express, BLĐ Manchester United quyết tâm dùng 55 triệu bảng để hiện thực hóa tham vọng đưa tiền vệ tài năng Pogba trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải.

Man Utd, Paul Pogba, Paul Pogba đến man utd. juventus bán Paul Pogba cho mu, man utd chieu mộ Paul Pogba, mu chiêu mộ thành công Paul Pogba, Paul Pogba trên đường gia nhập mu, Paul Pogba trở lại muMan Utd tính dùng 55 triệu bảng để đưa Pogba trở lại 

Sau phát biểu có phần bóng gió về khả năng chia tay Juventus của Pogba từ người đại diện Mino Raiola, phía Man Utd lập tức nhập cuộc. Cụ thể, HLV Van Gaal thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ chi đậm 55 triệu bảng để sở hữu bằng được tiền vệ xuất sắc người Pháp.

Kể từ khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, Pogba luôn thể hiện một phong độ đáng nể khi giúp Bà Đầm già giành được 4 danh hiệu trong vòng 2 năm gồm 2 chức vô địch Serie A và 2 siêu cúp Italia.

VIDEO: Paul Pogba lại lập siêu phẩm volley quyết định trận đấu

Tuy chỉ mới 21 tuổi, song thể lực, thể hình tốt cùng với lối chơi toàn diện, khả năng dứt điểm đa dạng, tiền vệ sáng giá hàng đầu ở đội bóng nước Ý đang trở thành mục tiêu săn đón của không ít ‘ông lớn’ tại châu Âu.

Dù mới có trận thắng 3-0 trước Tottenham nhưng HLV Van Gaal hiểu rằng đội bóng của ông cần tăng cường thêm những ngôi sao tầm cỡ thế giới để thực hiện hóa tham vọng tìm lại ánh hào quang xưa. Pogba là mục tiêu đầu tiên mà ông hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tuy nhiên, để có được tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới này Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các CLB lớn khác như Chelsea, Real Madrid, Barcelona và Man City. May mắn cho man Utd là Pogba nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại đoàn tụ với các đồng đội ở Old Trafford.

                                                                                                                                                       Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Paul Pogba Paul Pogba đến man utd. juventus bán Paul Pogba cho mu man utd chieu mộ Paul Pogba mu chiêu mộ thành công Paul Pogba Paul Pogba trên đường gia nhập mu Paul Pogba trở lại mu
Xem thêm