Quảng cáo

Tiết lộ mục tiêu khao khát nhất của MU ở kỳ CN mùa đông

Thứ sáu, 23/10/2015 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Man Utd.

VIDEO: Tình huống Varane đi bóng tốc độ như... Ronaldo

Raphael Varane đã có sự phát triển vượt bậc trong giai đoạn HLV Jose Mourinho vẫn đang còn nắm quyền dẫn dắt Kền kền trắng. Nhưng không may, một chấn thương đầu gối cực nặng vào cuối mùa giải 2012/2013 đã khiến cho trung vệ sinh năm 1993 có sự đình trệ không nhỏ trong sự nghiệp đang lên của mình.

HLV Louis van Gaal, Ngoại hạng Anh, Man Utd, HLV Louis van Gaal chiêu mộ Raphael Varane, Raphael Varane đến Man Utd, MU quyết có Raphael Varane

HLV Van Gaal rất muốn có sự phục vụ của Raphael Varane 

Trong suốt hai mùa giải gần đây, mặc dù chỉ có được 29 lần được ra sân thi đấu cho Real tại La Liga, tuy nhiên tiềm năng của Varane vẫn là cực kỳ lớn. Đặc biệt sau khi được HLV Didier Deschamps trao cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup 2014, Varane hiện đang trở thành một món hàng hot trên TTCN.

Cuộc cách mạng tại Old Trafford dưới bàn tay của HLV Louis van Gaal đang đi đúng hướng, đặc biệt là với những bản hợp đồng trẻ trung đầy chất lượng đang biến Nhà hát của những giấc mơ trở thành điểm đến đầy cuốn hút của các ngôi sao trẻ tiềm năng.

Thực tế, ở vị trí trung vệ Man Utd đang rất cần có những sự bổ sung Hiện giờ, HLV Van Gaal vẫn còn trong tay những cái tên như Chris Smalling, Phil Jones, Blind… ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên rõ ràng tất cả là quá thiếu để mang lại sự an toàn tuyệt đối trước khung thành của De Gea. Và Varane chính là một nhân tố cần thiết trong quá trình phục hưng của các nhà vô địch nước Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp. Nếu thực sự quyết tâm cùng việc đưa ra một mức giá hợp lý, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thành công ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Louis van Gaal Ngoại hạng Anh Man Utd HLV Louis van Gaal chiêu mộ Raphael Varane Raphael Varane đến Man Utd MU quyết có Raphael Varane
Xem thêm