Quảng cáo

Tiết lộ ngôi sao đầu tiên chia tay Arsenal

Thứ ba, 08/12/2015 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ là ngôi sao đầu tiên chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hậu vệ cánh phải người Pháp, Mathieu Debuchy tuyên bố anh muốn chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mathieu Debuchy gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2014 sau 1 kỳ World Cup thành công tại Brazil. Tuy nhiên tại Emirates, hậu vệ cánh phải này lại liên tiếp dính chấn thương và không thể hiện được nhiều.

 Mathieu Debuchy, Arsenal,  Mathieu Debuchy chia tay Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Mathieu Debuchy muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn

Trong suốt mùa giải đầu tiên, Debuchy chỉ có 10 trận đấu ở Premier League cho Arsenal và đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Hector Bellerin. Đến mùa giải năm nay, Debuchy đã chính thức trở thành cầu thủ dự bị cho Bellerin và chỉ được ra sân khi Bellerin dính chấn thương trong 2 trận đấu gần đây.

Chính vì lẽ đó, Debuchy đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Hậu vệ 30 tuổi này cho biết anh cần thi đấu nhiều hơn để giữ được vị trí tại đội tuyển Pháp khi mà Euro 2016 - giải đấu được tổ chức tại quê hương anh đang đến gần.

Debuchy nói: “Tôi đang đối phó với hoàn cảnh hiện tại. Tôi đang cố gắng thật mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu cho đến hết tháng 12. Sau đó, mọi người sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Trước khi Debuchy lên tiếng, đích thân HLV ĐTQG Pháp, ông Deschamps đã thúc giục hậu vệ này sớm đưa ra quyết định để đảm bảo được phong độ cần thiết. Deschamps cho biết: “Debuchy đang được thi đấu rất ít. Anh ấy cần phải đưa ra quyết định trong tháng 12 hoặc tháng 1 sang năm. Anh ấy không được phép để mất khả năng của bản thân.”

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mathieu Debuchy Arsenal Mathieu Debuchy chia tay Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm