Quảng cáo

Tin Bóng đá HOT 29/4: Fellaini chính thức nhận án phạt

Thứ bảy, 29/04/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fellaini chính thức nhận án phạt; Ramos biếu quà trọng tài cũng không thoát thẻ đỏ El Clasico… là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 29/4.

Fellaini chính thức nhận án phạt

FA đã xem lại băng hình tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Marouane Fellaini và quyết định không đưa ra thêm hình phạt bổ sung. Fellaini bị cấm thi đấu ba trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá, Tin bóng đá nổi bật

Tiền vệ người Bỉ, do đó, sẽ vắng mặt ở các trận gặp Swansea, Arsenal và Tottenham. Đây sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho Man Utd khi một loạt trụ cột khác đang gặp chấn thương. Bên cạnh án phạt, FA còn gửi văn bản cảnh cáo Fellaini, lưu ý tiền vệ Man Utd cân nhắc những hành động trong tương lai.

Ramos biếu quà trọng tài cũng không thoát thẻ đỏ El Clasico

Ngay trước thềm trận Siêu kinh điển hôm 24/4, Sergio Ramos đích thân tặng áo đấu có chữ ký cho trọng tài Jose Hernandez. Bên cạnh chiếc áo còn có tờ giấy mang những dòng chữ viết tay của đội trưởng Real Madrid. Trọng tài Hernandez hiện tại không giữ chiếc áo đó, mà Juan Carlos Albuixech, chủ sở hữu chuỗi khách sạn ở đảo Lanzarote, Tây Ban Nha là người sở hữu.

Tạo ấn tượng từ trước trận với vua áo đen nhưng Ramos không thể thoát thẻ đỏ trong trận Siêu kinh điển. Ở phút 78, đội trưởng Real Madrid có pha xoạc bóng bằng 2 chân thô bạo với Lionel Messi và xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đó là chiếc thẻ đỏ thứ 22 trong sự nghiệp của chàng hậu vệ này.

Conte không muốn gắn bó với Chelsea

Ngay mùa giải đầu tiên chuyển tới dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte đã cùng đội bóng này đứng trước cơ hội giành cú ăn hai với Premier League và FA Cup. Hiện tại EPL, The Blues đang đứng đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn Tottenham, trong khi đó tại FA Cup, Chelsea đã lọt vào tới trận chung kết.

Dù thành công là vậy, song HLV Antonio Conte cho biết mình nhiều khả năng sẽ không gắn bó với Chelsea, và chỉ mong một ngày nào đó sẽ quay trở lại Serie A. "Trái tim tôi luôn hướng về Italia", Conte nói trong chương trình truyền hình Emigratis.

Tuyển Việt Nam từng khiến tân HLV Thái Lan bị sa thải

Trưa hôm thứ tư (26/4), LĐBĐ Thái Lan chính thức công bố quyết định bổ nhiệm HLV Milovan Rajevac ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển. Theo tiết lộ của Bangkok Post, vị thuyền trưởng người Serbia nhận lương 58.000 USD mỗi tháng, ngang mức lương của cựu HLV Kiatisak Senamuang. Có thông tin trái chiều cho rằng Rajevac hưởng thù lao thấp hơn.

Cách đây gần 6 năm, sau trận thua của ĐT Qatar trước ĐT Việt Nam ở lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2014, HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Qatar có chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Thế nhưng, ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 28/7/2011, đội tuyển vùng Tây Á được đánh giá cao hơn nhiều và thậm chí mở tỷ số ngay phút 16 nhưng cuối cùng lại để Việt Nam thắng ngược 2-1, bằng các pha lập công của Trọng Hoàng và Quang Hải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức bóng đá Tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm