Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/12

Thứ sáu, 30/12/2016 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 29; Dòng chữ trên áo HA.GL sẽ đổi từ hãng sữa này sang... hãng sữa khác… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 30/12.

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 29

Khép lại năm 2016 gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, Tổng cục Thể dục Thể thao hướng đến những mục tiêu trọng điểm trong năm mới 2017, với hai nội dung quan trọng là SEA Games 29 tại Malaysia với mục tiêu là quyết tâm lọt vào top 3 toàn đoàn. Ngoài ra, ngành thể thao Việt Nam cũng sẽ chuẩn bị cho các vận động viên trẻ thao dự Đại hội Thể thao trẻ châu Á lần thứ 3.

U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 29

Với riêng bóng đá, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn nhấn mạnh mục tiêu của U22 Việt Nam ở SEA Games 29 là vào đến trận chung kết.

Dòng chữ trên áo HA.GL sẽ đổi từ hãng sữa này sang... hãng sữa khác

Một tín hiệu phát đi cho thấy, HA.GL không phải đã hết sức hút đối với các nhà tài trợ sau sự kiện NutiFood kết thúc mối lương duyên trước 2 năm. Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, hiện tại, CLB này đang đàm phán với một hãng sữa khác.

“Chúng tôi đang đàm phán với một hãng sữa để không chỉ tài trợ cho đội HA.GL mà còn cả học viện HA.GL-Arsenal JMG nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ. Giá trị hợp đồng có thể lớn hơn nhà tài trợ cũ. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì thông tin chính thức sẽ được công bố vào đầu tháng tới để kịp V-League 2017”, ông Anh thông tin.

HLV Phan Thanh Hùng: “Siêu Cúp QG sẽ là bệ phóng tốt cho chúng tôi”

Chưa đầy 1 năm về dẫn dắt Than.QN, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chiếc cúp danh giá. Nhưng chiếc cúp mới nhất được nhà cầm quân người Đà Nẵng đánh giá rất cao vì “Siêu Cúp QG 2016 sẽ là bệ phóng rất tốt cho Than.QN trong việc chinh phục đỉnh cao ở mùa giải 2017”.

Công Vinh mang về 2 ngoại binh cho CLB TP.HCM

Sau một thời gian khá âu lo vì chưa tìm được ngoại binh như ý, dù đã có khá nhiều người đến thử việc. Chiều nay, ban huấn luyện của đội bóng TP.HCM đã có thể tạm thở phào khi có được chữ ký của tiền vệ Victor và chân sút Dyachenko trong bản hợp đồng thi đấu ở mùa giải 2017.

Cần nói thêm, chân sút Dyachenko từng khoác áo thi đấu cho Than Quảng Ninh ở mùa giải 2016 và anh đã được đội bóng đất Mỏ thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải. Thế nhưng, do Than Quảng Ninh vẫn còn thiếu 1 ngoại binh theo điều lệ của AFC Cup, nên ban huấn luyện của Than Quảng Ninh muốn vời lại chân sút này vào giờ chót, nhưng cuối cùng Dyachenko đã chọn tân binh TP.HCM để đầu quân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Bóng đá Việt nam Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt nam nổi bật Tin bóng đá
Xem thêm