Quảng cáo

Tin bóng đá VN 13/3: Hữu Thắng nói về phong độ Công Phượng

Thứ hai, 13/03/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng nói về sự mờ nhạt của Công Phượng; FLC Thanh Hoá mơ được như Leicester City…là những thông tin bóng đá VN đáng chú ý ngày 13/3.

Hữu Thắng nói về sự mờ nhạt của Công Phượng

Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong 2 trận đấu của HAGL trước TP.HCM và Khánh Hòa khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại. Dù cậu học trò thi đấu thiếu thuyết phục nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng không quá lo lắng và đặt niềm tin vào sự thay đổi khi Phượng lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

HLV Hữu Thắng tin Công Phượng sẽ nhanh chóng tìm lại khả năng

HLV Hữu Thắng cho hay: “Công Phượng vẫn thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra sự đột biến cho HAGL, việc đội bóng này không thể giành chiến thắng là yếu tố của tập thể, không thể đổ lỗi cho cá nhân. Tôi đặt niềm tin vào những sự lựa chọn của mình, chắc chắn Công Phượng sẽ trở  lại.”

FLC Thanh Hoá mơ được như Leicester City

"Ở V.League bây giờ, có rất nhiều đội mạnh. TP.HCM, Than Quảng Ninh, SHB.ĐN, Hà Nội FC, Quảng Nam và nhiều đội khác cũng là ứng cử viên vô địch.

Tuy nhiên, những đội bóng địa phương như Thanh Hoá cũng có cơ hội nếu các cầu thủ biết đoàn kết lại với nhau và chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Ở châu Âu, ngay cả giải đấu lớn như giải Ngoại hạng Anh, Leicester City cũng đã vô địch và họ chính là bài học, là cảm hứng cho tất cả chúng tôi", HLV Petrovic nói như vậy.

Than.QN tổn thất lực lượng tại AFC Cup

Than.QN đã lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại bảng H của AFC Cup 2017 gặp đối thủ Home United - đội đã thất thủ 0-1 trước Yadanarbon trong lượt trận ra quân. Ở trận đấu sắp tới, HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp khó khi đội nhà thiếu vắng tới 3 cầu thủ trụ cột do chấn thương là Thanh Hiền, Xuân Hùng  (ảnh) và Tuấn Tú. Đây là ba gương mặt trụ cột ở hàng thủ.

HLV Đức Thắng xin lỗi NHM xứ Nghệ sau trận thua Sài Gòn FC

"Tôi thay mặt toàn đội xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả SLNA, nhất là khán giả Bá Kỳ. Hôm nay, họ đến sân rất đông nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã không thể hiện được hình ảnh như mong đợi", HLV này chia sẻ.

Trái với hình ảnh não nề của SLNA, Sài Gòn FC tỏ ra hào hức. "Tâm lý của các cầu thủ như bị đè nặng sau chuỗi thành tích không tốt. Thế nên, trận đấu này giúp cho Sài Gòn FC thoải mái hơn khi đã trút bỏ được gánh nặng", HLV Nguyễn Đức Thắng của chủ nhà hồi hởi cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá nổi bật tin bóng đá Việt Nam Bóng đá V-League
Xem thêm