Quảng cáo

Tin bóng đá VN 2/3: Bầu Thắng lý giải việc giữ ông Mùi

Thứ năm, 02/03/2017 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Thắng lý giải việc trái ý bầu Đức để giữ lại ông Mùi; Đối thủ của U22 Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 2/3.

Bầu Thắng lý giải việc trái ý bầu Đức để giữ lại ông Mùi

Bầu Thắng cho rằng, sai sót ở V-League không chỉ lỗi của ông Mùi

Chia sẻ về quyết định không sa thải ông Mùi, bầu Thắng cho hay: "Cuối mùa giải 2016, anh Đức và một số thành viên Ban chấp hành đề nghị anh Mùi từ chức. Tôi đã đứng lên phát biểu, đặt vấn đề rằng trọng tài có lỗi thật đấy, khi sai thì người đứng đầu phải chịu trách nhiệm nhưng nếu để anh Mùi nghỉ thì có đảm bảo người khác lên thay thế thì công tác trọng tài sẽ không xảy ra sai sót.

Thế nên cứ để anh Mùi làm hết mùa giải 2016 vì thời điểm đó chỉ còn vài vòng đấu. Còn chuyện anh Mùi có làm tiếp ở mùa giải 2017 là do Ban chấp hành VFF thống nhất. Quan điểm của tôi là trọng tài sai thì anh Mùi phải có phần trách nhiệm, vì là người điều hành, phân công trọng tài.”

Đối thủ của U22 Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn

Để chuẩn bị cho hai chiến dịch quan trọng là vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29, đội tuyển U23 Indonesia đã lên kế hoạch chi tiết từ nay cho đến cuối tháng 8. Đầu tiên, tân HLV trưởng Luis Milla đã lựa chọn 26 cầu thủ và bắt đầu tập luyện trong nước.

Đến tháng 5, U23 Indonesia sẽ tham dự giải Islamic Solidarity Games tại Azerbaijan rồi sau đó là kế hoạch tập huấn trọng tâm ở 4 thành phố của Tây Ban Nha. Cụ thể, thầy trò Luis Milla tới Valencia, Mallorca, Murcia và thủ đô Madrid ở xứ sở bò tót.

HLV Vương Tiến Dũng tin HAGL sẽ đánh bại TP. HCM

HLV Vương Tiến Dũng nói trên truyền thông: "Nếu thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục giữ vững được phong độ thì việc đánh bại CLB TP.HCM trên sân Pleiku ở vòng 8 V-League không phải là điều quá khó khăn".

Vị HLV gạo cội gốc Thể Công phân tích về nguyên nhân thành công của HAGL: "Hệ thống phòng ngự của HAGL đang là điểm sáng khi họ tỏ ra chắc chắn và kín kẽ. 3 trận đấu không để thủng lưới thực sự là một thành tích đáng nể của HAGL...Các em đã không còn tỏ ra bị khớp trước những áp lực, sức ép tâm lý, chiêu trò của các cầu thủ đối phương".

FLC Thanh Hóa mất Văn Bình trong cuộc tiếp đón XSKT.Cần Thơ

Trong cuộc tiếp đón thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vào cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Văn Bình vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Sau 7 vòng đấu, cầu thủ gốc Nghệ An đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở tuyến giữa của HLV Petrovic.

Không có Văn Bình, nhưng nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Hoàng Thịnh sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Bầu Thắng Bầu Đức Nguyễn Văn Mùi HAGL Bóng đá Việt Nam
Xem thêm