Quảng cáo

Tin chuyển nhượng Arsenal: Thanh lý 6 cầu thủ

Thứ sáu, 03/07/2015 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Express đưa tin, HLV Arsenal đã chuẩn bị cho một cuộc thanh lọc lực lượng khi sẵn sàng chi tay tới 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Những tình huống siêu hài của Arsenal ở mùa giải vừa qua

Để dọn đường cho những ngôi sao mới, Arsene Wenger buộc phải thanh lọc lực lượng hiện tại, thải hồi ít nhất 6 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Cầu thủ đầu tiên phải rời Emirates là Tomas Rosicky. Tiền vệ người CH Séc hết HĐ với Arsenal hè này và đã được thông báo sẽ có thể tìm bến đỗ mới ngay bây giờ. Tương tự là trường hợp của Abou Diaby.

Tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Wenger thanh lý 6 cầu thủ,  Lukas Podolski, Mathieu Flamini, David Ospina, Carl Jenkinson, Joel Campbell, Yaya Sanogo. Lukas Podolski và Yaya Sanogo chắc chắn chia tay Arsenal.

Hai tiền vệ nữa cũng sẽ phải cuốn gói rời Emirates là Flamini và Mikel Arteta. Bộ đôi này không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ mùa này.

Podolski được cho là chuẩn bị đến Galatasaray. Trong khi đó, thủ môn Ospina nhiều khả năng gia nhập Besiktas sau khi đội bóng này hỏi mua anh với giá 4 triệu bảng. Joel Campbell và Yaya Sanogo có thể bị bán với giá rẻ.

Về trường hợp của Carl Jenkinson, HLV Wenger không sẵn lòng để anh ra đi. Cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu ấn tượng ở West Ham, đội bóng mượn anh ở mùa giải vừa qua. West Ham muốn mua đứt Jenkinson và họ có thể phải bỏ ra 7 triệu bảng.

 

Những cầu thủ được cho mượn mùa này cũng không còn tương lai ở Arsenal là Joel Campbell và Ryo Miyaichi. Đáng chú ý nhất, theo talkSPORT, Theo Walcott cũng sẽ phải ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng được đòi hỏi tiền bạc của Arsenal.

Theo tin từ Emirates, hè này Wenger sẽ được cấp 50 triệu bảng tiền mặt. Ngoài ra Giáo sư còn có khoảng hơn 50 triệu nữa để mua sắm nhờ việc bán những cầu thủ không hữu dụng với đội bóng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Arsenal HLV Wenger thanh lý 6 cầu thủ Lukas Podolski Mathieu Flamini David Ospina Carl Jenkinson Joel Campbell Yaya Sanogo.
Xem thêm