Quảng cáo

Tin HOT 19/12: Thêm 2 ngôi sao gia nhập Thai League 2018

Thứ ba, 19/12/2017 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao mới nhất chính thức đổ bộ đến giải bóng đá cao nhất Thái Lan, Thai League đã được xác định.

Thêm 2 ngôi sao gia nhập Thai League 2018

Hôm qua (18/12), CLB Chonburi của Thái Lan đã công bố bản hợp đồng với cầu thủ ASEAN theo quy định của Thai League từ mùa giải 2018. Đó là tiền vệ người Singapore Zulfahmi Arifin. Anh sinh năm 1991 và đã có 33 lần khoác áo ĐTQG. Trong quá khứ, Zulfahmi Arifin từng chơi bóng ở giải Malaysia Super League trong màu áo CLB LionsXII, đội tuyển trẻ quốc gia thu nhỏ của Singapore được gửi sang đá ở giải Malaysia.

Thái League, Quang Hải, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Vài giờ sau thương vụ Zulfahmi Arifin, một đội bóng khác của Thai League là Chaingrai United cũng đã công bố hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Kyaw Ko Ko của Myanmar từ Yangon United. Kyaw Ko Ko, sinh năm 1992, là tiền đạo nổi tiếng của ĐT Myanmar với gần 50 lần khoác áo. Anh từng 2 lần vô địch giải VĐQG Myanmar cùng với Yangon United năm 2013 & 2015. Trước Kyaw Ko Ko, một ngôi sao khác của bóng đá Myanmar là Aung Thu cũng đã chuyển đến khoác áo Police Tero ở Thai League.

VIDEO: Kyaw Ko Ko - Tiền đạo hàng đầu ở Myanmar League

U23 Việt Nam gọi bổ sung trợ lý ngôn ngữ

Sau khi kết thúc giải đấu Giao hữu tại Thái Lan, điểm yếu đầu tiên của bộ máy HLV người Hàn Quốc ở U23 Việt Nam lộ diện, đó chính là rào cản ngôn ngữ.  Trợ lý ngôn ngữ Han Young Kuk, người từng có hơn 10 năm sống và làm việc tại Việt Nam gặp khó khăn trong việc truyền đạt ý đồ từ HLV Park Hang-seo tới các học trò.

Trên sân tập hay trong phòng thay đồ trước trận đấu, cầu thủ U23 Việt Nam thường phải đoán ý đồ của HLV Park vì trợ lý Hang Young Kuk dịch khá khó hiểu. Bởi vậy, VFF quyết định gọi lại anh Lê Huy Khoa (trợ lý ngôn ngữ VFF tuyển chọn ban đầu) để đồng hành cùng U23 Việt Nam.

Rooney lọt top 3 kiến tạo gia hay nhất lịch sử EPL

Với phong độ hồi sinh, Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận tiếp Swansea đêm qua, giúp Everton giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Cụ thể, với đường chuyền để Sigurdsson ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trước Swansea đêm qua, Rooney đã có tổng cộng 103 đường kiến tạo ở Premier League. Thành tích này giúp anh vượt qua Frank Lampard (102), trở thành 1 trong 3 kiến tạo gia có thành tích ấn tượng nhất lịch sử Premier League. Cho đến thời điểm này, thành tích kiến tạo của gã Shrek chỉ còn kém 2 cầu thủ là Ryan Giggs (162 kiến tạo) và Cesc Fabregas (110).

Arsenal gây sốc, hỏi mua David Luiz với giá rẻ

Theo truyền thông Anh, David Luiz đã bị HLV Conte đưa vào danh sách chuyển nhượng từ trước khi dính chấn thương. Chính vì thế, vấn đề ở đầu gối khiến trung vệ 30 tuổi người Brazil không còn cơ hội lấy lại niềm tin của Conte và gần như chắc chắn phải ra đi trong tháng 1 tới.

Nhận thấy tình hình bất ổn của Luiz, nhiều CLB ở châu Âu đã tìm cách tiếp cận cầu thủ này. Bất ngờ nhất là Arsenal. Theo The Sun, Pháo thủ đang cố gắng chiêu mộ Luiz với mức giá hợp lý, thậm chí được xem là rẻ ở thời “bão giá”: 25 triệu bảng. Theo The Sun, Arsenal sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea nhả người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái League Quang Hải bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm