Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/3

Thứ bảy, 05/03/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui trước trận gặp Quảng Ninh; HLV Nguyễn Hữu Thắng không bổ sung thêm trợ lý… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 5/3.

HLV Nguyễn Hữu Thắng không bổ sung thêm trợ lý

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin nóng thể thao, Hoàng Anh Gia Lai, Than Quảng Ninh, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng không bổ sung thêm trợ lý

Sau khi HLV Lư Đình Tuấn xin rút, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết tạm thời sẽ không bổ sung người thay thế ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Được biết, sau khi ký hợp đồng với VFF và chính thức nắm giữ vị trí HLV trưởng của ĐTQG, chiều nay (4/3) HLV Nguyễn Hữu Thắng đã về Nghệ An. Ngoài việc thăm gia đình, HLV trưởng của ĐTQG sẽ có mặt trên sân Vinh vào chiều mai (5/3) để theo dõi trận đấu giữa SLNA - NK Quảng Nam nhằm tuyển chọn lực lượng cho ĐTQG.

Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui trước trận gặp Quảng Ninh

Trước vòng 3 V-League 2016, HAGL đón nhận tin vui khi Đông Triều sẽ kịp hồi phục để tham dự cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Đây là thông tin rất khả quan cho HLV Quốc Tuấn, đặt biệt là trong bối cảnh Văn Pho chưa hẹn ngày trở lại. Rất có thể Đông Triều, Văn Thắng, Thắng Toàn và Văn Long sẽ được luân phiên đá trung vệ.

Sau 2 vòng đấu, HAGL và Than Quảng Ninh đang cùng có được 3 điểm, nên trận đấu vào chiều 6/3 sẽ ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của hai đội. Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế sân nhà nhưng Quảng Ninh lại đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

Gonzalo và Thanh Hào sắp trở lại

Một tin không thể vui hơn cho HN.T&T khi tiền đạo Gonzalo (ảnh) và trung vệ Thanh Hào có thể ra sân trong trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy chiều mai (6/3). Cũng nói thêm, việc vắng hai cầu thủ này khiến HN.T&T phải chơi với đội hình vá víu suốt thời gian qua. Chẳng hạn như, họ phải kéo tiền vệ Victor về đá trung vệ, vì thế khu trung tuyến của đội bóng Thủ đô trở nên rất mong manh.

Công Phượng đã được đăng ký bổ sung

 Mới đây, câu lạc bộ Mito Hollyhock đã bổ sung Nguyễn Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu ở Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2016 cho ban tổ chức giải sau khi không kịp đăng ký tiền đạo 21 tuổi này hồi đầu mùa.

ĐT nữ Việt Nam thua đáng tiếc trước CHDCND Triều Tiên

ĐT nữ Việt Nam đã để thua đáng tiếc ĐT nữ CHDCND Triều Tiên với tỷ số 0-1 ở trận thứ 3 tại vòng loại Olympic. Sau 3 trận đấu, ĐT nữ Việt Nam đã toàn thua 3, lọt lưới 12 bàn và chưa ghi bàn nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin nóng thể thao Hoàng Anh Gia Lai Than Quảng Ninh HLV Hữu Thắng ĐT Việt nam
Xem thêm