Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/11

Thứ năm, 17/11/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh phải tiêm kháng sinh chống viêm hàng ngày; Bùi Tiến Dụng về SHB.ĐN, Hồ Minh Dĩ đầu quân cho HN.T&T… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 17/11.

Tuấn Anh phải tiêm kháng sinh chống viêm hàng ngày

“Tuấn Anh không còn bị phản ứng với thuốc nữa, đầu gối của cậu ta đã bớt sưng to. Tuy nhiên hiện tại, Tuấn Anh vẫn tiếp tục phải tiêm kháng sinh chống viêm hàng ngày”, một thành viên trong BHL cho biết.

Tuấn Anh, Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dụng, SHB.ĐN, Hồ Minh Dĩ, HN.T&T

Tuấn Anh đang tích cực tập luyện với kỳ vọng kịp bình phục chấn thương

Dù đầu gối đã bớt sưng nhưng Tuấn Anh vẫn chưa thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Khả năng để tiền vệ này có thể hồi phục quay trở lại  trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh gần như là không thể.

HLV Malaysia đánh giá cao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Trong một phát biểu mới đây, HLV ĐT Malaysia Ong Kim Swee đã thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam, đặc biệt là bộ 3 HAGL Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. HLV Ong Kim Swee chia sẻ: “Tôi biết rất rõ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Họ đang chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nói thật tôi cũng đọc báo của Việt Nam nhiều lắm. Tôi rất ấn tượng với cả Công Vinh nữa, đó là một chân sút đẳng cấp”.

HLV Kiatisak cử 3 'mật thám' theo dõi ĐTVN

Theo tiết lộ, HLV Kiatisak yêu cầu nhóm chuyên môn 3 người theo dõi bảng đấu của ĐT Việt Nam, ghi chép và thu thập băng hình cho ĐT Thái Lan.

HLV Kiatisak đánh giá: "Thời qua, bóng đá Việt Nam có thành tích tốt, đội futsal và U19 đều dự World Cup. ĐT Việt Nam cũng có chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên và Indonesia nên tôi phải nghiên cứu kỹ lưỡng".

"Điều quan trọng đầu tiên là ĐT Thái Lan phải nghiên cứu các đối thủ trong bảng của mình trước nhưng cũng cần có phương án nghiên cứu các đối thủ tiềm năng ở bảng còn lại. Khi vào giải, toàn đội cũng sẽ có những buổi xem bóng đá tập thể và cùng phân tích đối thủ".

Bùi Tiến Dụng về SHB.ĐN, Hồ Minh Dĩ đầu quân cho HN.T&T

Cụ thể, SHB.ĐN ký được với những ngôi sao rất sáng mà mùa trước là Trọng Hoá. Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức lại thắng trên bàn đàm phán để lấy thêm 2 cầu thủ tài năng là Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh. Như vậy, đội bóng bên bờ sông Hàn đã có được bộ ba tài năng hàng đầu của lò đào tạo PVF.

HN.T&T cũng ký hợp đồng với 9 cầu thủ của PVF, trong đó, Hồ Minh Dĩ là cầu thủ nổi nhất. Hồ Minh Dĩ chính là người ghi bàn thắng vào lưới U19 UAE ở vòng bảng sau một pha phối hợp nhanh như điện. Những cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục luyện tập tại PVF và hoàn thành nốt năm học cuối cùng trước khi ra Thủ đô.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh Hữu Thắng ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dụng SHB.ĐN Hồ Minh Dĩ HN.T&T
Xem thêm