Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/12

Thứ hai, 05/12/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ; HLV Hữu Thắng trải lòng về trận thua Indonesia… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 5/12.

Tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ

Trước trận bán kết lượt về rất quan trọng với Indonesia trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn và trung vệ Trương Đình Luật. Minh Tuấn là cái tên đã không thể lên đường sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Do nhà có hậu sự, tiền vệ thuộc biên chế Than Quảng Ninh đã ở lại lo xong xuôi việc gia đình.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Vũ Minh Tuấn, Bóng đá Việt Nam

Đình Luật trở lại sẽ giúp hàng thủ Việt Nam thêm chắc chắn

"Việc hậu sự của bố đã được tôi và gia đình giải quyết xong xuôi. Thế nên, sau khi sắp xếp mọi việc ở nhà ổn thoả, tôi sẽ lên tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia" - Minh Tuấn cho biết.

HLV Hữu Thắng trải lòng về trận thua Indonesia

Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: "Thật sự tôi và toàn bộ cầu thủ rất bất ngờ khi trời đã khuya nhưng mọi người vẫn có mặt ở sân bay Nội Bài đón đội tuyển. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy có lỗi với mọi người vì một trận đấu tôi đã không làm được như mong muốn của người hâm mộ Việt Nam. Tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ sẽ là động lực cho chúng tôi thi đấu quật khởi ở trận lượt về".

Dù không có kết quả thuận lợi, thế nhưng cơ hội vẫn luôn rộng mở với ĐT Việt Nam bởi chúng ta còn trận lượt về bán kết trên sân nhà Mỹ Đình. Lúc này HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã gạt thất bại sang một bên, ông khẳng định toàn đội đã sẵn sàng tiếp đón Indonesia.

HLV vô địch Cúp C1 về Việt Nam làm việc

Sau khi GĐKT Lê Thụy Hải từ chối dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa cuối mùa giải trước, đội bóng xứ Thanh vẫn tích cực tìm kiếm một vị thuyền trưởng có năng lực lên dẫn dắt CLB. Và sau nhiều tháng tìm kiếm, lựa chọn, FLC Thanh Hóa đã đồng ý ký hợp đồng với HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic, người từng giúp các đội bóng Nam Tư cũ vươn lên đỉnh cao châu Âu mà điểm nhấn là danh hiệu vô địch European Cup (tiền thân của Champions League) vào năm 1991.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, nhà cầm quân sinh năm 1947 này cho biết: “Việc hợp tác với CLB FLC Thanh Hóa là cơ hội tuyệt vời đối với cá nhân tôi. FLC Thanh Hóa là một đội bóng mạnh, giàu tính kỷ luật và có sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể đưa đội bóng đến với một tầm cao mới. Tại đây, các bạn có rất nhiều lứa cầu thủ trẻ và có chất lượng tốt, tuy nhiên, nếu muốn có được sự khác biệt, đội bóng sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, và quan trọng là luôn có được sự tập trung và đoàn kết của toàn đội bóng”.

Hoàng Thịnh khó đá trận lượt về gặp Indonesia

Ở trận lượt đi gặp Indonesia, Hoàng Thịnh không thể thi đấu vì chấn thương tái phát đúng sáng ngày 3/12. Không có tiền vệ này, ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải đón nhận thất bại 1-2.

Tới lúc này, người ta đang rất mong chờ sự trở lại của Hoàng Thịnh. Tuy nhiên khả năng lớn HLV Hữu Thắng sẽ không kịp phục hồi để đá trận lượt về. Anh cho biết hiện tại vết thương vẫn còn đau và chỉ biết chạy đua với thời gian để có thể ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam Bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Vũ Minh Tuấn Bóng đá Việt Nam
Xem thêm