Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/7

Thứ ba, 05/07/2016 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Briobecca; Ấn định ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 5/7.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Briobeca

Mới đây, CLB Yokohama tổ chức buổi đấu giao hữu với CLB Briobecca. Ở trận đấu này, ban huấn luyện đội bóng trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và ít được ra sân.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Yokohama, Tuấn ANh, Công Phượng, Huy Toàn, Tuấn Anh ra sân, Công Phượng đá chính

Tuấn Anh được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu giao hữu

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, dù không ghi bàn nhưng anh vẫn để lại nhiều ấn tượng, qua đóng góp công sức giúp Yokohama đánh bại Briobecca với tỉ số 2-0.

Ấn định ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2

Trong cuộc họp báo mới đây, CLB Mito HollyHock đã thông báo ngày Nguyễn Công Phượng được điền tên trong đội hình chính thức của đội bóng ra sân thi đấu tại J-League 2. Cụ thể, đó là trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2 diễn ra ngày 31/7.

Được biết, trận đấu nêu trên diễn ra đúng thời điểm Mito HollyHock tổ chức một tour du lịch từ Việt Nam sang Nhật Bản, trong tour du lịch này có kế hoạch xem Công Phượng thi đấu vào ngày 31/7.

HLV Lê Thụy Hải bức xúc, VFF vào cuộc vụ bàn thắng ma

BTC V-League đã quyết định mổ xẻ lại băng ghi hình trận đấu giữa Đà Nẵng và Thanh Hóa. Sau khi thống nhất các ý kiến tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng đã cho biết: "Băng ghi hình kỹ thuật cho thấy rất rõ rằng bóng chưa chạm đầu của Eydison vì vậy bàn ấn định tỷ số đó hoàn toàn hợp lệ".

Về phía VFF, ông Nguyễn Văn Mùi (Trưởng ban Trọng tài VFF) cũng cho biết bóng từ chân thủ môn Văn Hưng đến vị trí của tiền đạo Eydison tuy nhiên cầu thủ này đã không tác động vào bóng nên Merlo nhận bóng không việt vị.

Huy Toàn bức xúc với facebook mang tên SHB.ĐN

Hôm qua, Huy Toàn rất bức xúc với những thông tin mà facebook có tên là SHB Đà Nẵng FC Club đưa ra. Trong đó, người ta nói, Huy Toàn tái phát chấn thương rất nặng. Trang facebook trên đưa thông tin rất sai sự thật, khi nhấn mạnh Huy Toàn bị tái phát chấn thương trong trận gặp FLC Thanh Hóa.

Thậm chí, trang tin này còn dự đoán Huy Toàn phải “điều trị chấn thương dài hạn”. Quá bức xúc, Huy Toàn phải lên tiếng: “Yêu cầu viết đúng sự thật. Không biết đúng sự thật thì đừng viết lung tung như vậy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Yokohama Tuấn ANh Công Phượng Huy Toàn Tuấn Anh ra sân Công Phượng đá chính
Xem thêm