Quảng cáo

Tin U20 W.C: Lộ diện trọng tài bắt trận Việt Nam vs Honduras

Thứ bảy, 27/05/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện trọng tài bắt trận Việt Nam vs Honduras; U20 Argentina mở toang cánh cửa vào vòng trong sau trận thắng 5 sao… là những thông tin đáng chú ý của U20 World Cup 2017.

Lộ diện trọng tài bắt trận Việt Nam vs Honduras

Ban tổ chức U20 World Cup đã chính thức phân công trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan Mohamed điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras diễn ra lúc 13h (giờ VN) ngày 28/5. Đây là trận đấu thứ 2 Mohammed Abdulla Hassan Mohamed tham gia điều hành ở giải.

Trận đầu tiên ông cầm còi là hôm 20/5 khi U20 Anh đánh bại U20 Argentina 3 - 0. Khi đó, ông đã rút thẻ đỏ đối với Lautaro Martinez của Argentina vì lỗi đánh nguội với cầu thủ đối phương. Ông phải dùng đến công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR (video assistant referee) mới đưa ra quyết định. Abdulla Hassan Mohamed nhận chứng chỉ FIFA từ năm 2010. Trang World Referee đánh giá ông là một trong những trọng tài thuộc nhóm ưu tú của châu Á, cầm còi rất nhiều trận đấu đỉnh cao của châu lục thời gian qua.

U20 Argentina mở toang cánh cửa vào vòng trong sau trận thắng 5 sao

Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng A, U20 Argentina không gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Liên tục dồn ép nhưng phải đến phút 32, "tiểu Albicelestes" mới có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo số 7 Marcelo Torres. Những phút còn lại tiếp tục chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của thầy trò HLV Claudio Ubeda. Lần lượt Lautaro Martinez (2 bàn), Zaracho, và Marcos Senesi lập công giúp U20 Argentina giành chiến thắng đậm thứ 2 kể từ đầu giải đấu.

Với kết quả này, lứa đàn em của Messi có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +1, qua đó đứng trước cơ hội rất lớn góp mặt ở vòng knock-out với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tại U20 World Cup. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, chủ nhà U20 Hàn Quốc nhận thất bại 0-1 trước U20 Anh và đành chấp nhận mất ngôi đầu bảng vào tay "tiểu Tam sư".

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U20 Honduras không có gì nổi bật'

"Mục tiêu là chiến thắng nhưng U20 Honduras không phải đối tượng dễ để chúng ta đá tấn công. U20 Việt Nam phải hết sức cẩn thận, chắc chắn trước khi nghĩ tới việc ghi bàn", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Vị HLV người Khánh Hòa không đánh giá thấp đối thủ, nhưng ông thẳng thắn chia sẻ cá nhân không có nhiều ấn tượng với Honduras. "Đối thủ có một số cầu thủ tốt, nhưng so với mặt bằng chung các đội khác thì không có gì nổi bật. Hơn nữa, bóng đá ở khu vực Bắc Trung Mỹ - Caribe không có sự ổn định, lúc tốt, lúc kém".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 điểm tin U20 World Cup 2017 tin nổi bật U20 World Cup 2017
Xem thêm