Quảng cáo

Torres tiếp tục công kích trọng tài trước trận tái đấu Barca

Thứ tư, 13/04/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa hết ấm ức vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận lượt đi và tiếp tục có những phát biểu nhằm vào các trọng tài trước trận tái đấu Barcelona.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ tai hại của Fernando Torres

Fernando Torres là người ghi bàn thắng mở tỷ số trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Barcelona và Atletico Madrid. Tuy nhiên cũng chính cựu tiền đạo Liverpool lại làm hỏng tất cả khi nhận thẻ vàng thứ 2 để rồi phải rời sân.

Atletico Madrid vs Barcelona, xem Atletico Madrid vs Barcelona, dự đoán Atletico Madrid vs Barcelona, xem truc tiep Atletico Madrid vs Barcelona, Torres, Torres nhận thẻ đỏ

Fernando Torres nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi

Thi đấu thiếu người nên không quá bất ngờ khi đội chủ sân Vicente Calderon thất thủ với tỷ số 1-2. Có nhiều ý kiến cho rằng, Fernando Torres đã phải nhận một quyết định quá nặng của trọng tài, đích thân tiền đạo này cũng đã lên tiếng chỉ trích vị Vua sân cỏ.

Đã một tuần trôi qua, nhưng nỗi ấm ức mà Fernando Torres gặp phải vẫn chưa được giải tỏa. Trong cuộc trả lời phỏng vấn đài phát thanh Cadena SER, tiền đạo này tiếp tục hướng sự chỉ trích vào các trọng tài.

Fernando Torres cho hay: “Tôi đã suy sụp và không hiểu vì sao mình bị đuổi khỏi sân. Trở về nhà, tôi đã xem đi xem lại băng ghi hình và tôi nghĩ mình không đáng bị đuổi sân.

Nếu xem kỹ lại thì các trọng tài đã không công bằng. Ở tình huống ấy, Busquets đang có bóng, tôi cho rằng mình ở vị trí thuận lợi để tranh cướp và nếu thành công, đó có thể sẽ là cơ hội dẫn đến bàn thắng thứ 2. Tôi quyết định rất nhanh và hành động, chứ không hề chơi thô bạo và ác ý. Đây thực sự là điều tồi tệ.”

Bực tức vì không thể ra sân ở trận lượt về vì án treo giò nhưng Fernando Torres tin rằng, với bàn thắng có được ở sân Nou Camp, Atletico Madrid đang nắm lợi thế nhất định và nếu thi đấu đúng sức, họ hoàn toàn có thể giành tấm vé vào vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid vs Barcelona xem Atletico Madrid vs Barcelona dự đoán Atletico Madrid vs Barcelona xem truc tiep Atletico Madrid vs Barcelona Torres Torres nhận thẻ đỏ
Xem thêm