Quảng cáo

Trần Thành nói về bàn thắng đưa U19 VN đi World Cup

Thứ hai, 24/10/2016 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Người hùng của U19 Việt Nam – Trần Thành đã có những chia sẻ về bàn thắng để đời giúp đội bóng giành tấm vé tham dự World Cup U20 vào năm sau.

Player Loading...

VIDEO: 4 bàn thắng đẹp mắt đưa U19 Việt Nam tới World Cup

Trong trận tứ kết giải U19 châu Á tối 23/10, Việt Nam đánh bại chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Trần Thành, chân sút lần đầu tiên được HLV Hoàng Anh Tuấn cho góp mặt trong đội hình xuất phát ở giải năm nay.

Trần Thành, Trần Thành ghi bàn, U19 Việt Nam, World Cup U20, U19 châu Á 2016, Tin tức U19 châu Á 2016, Bóng đá Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, Phan Thanh Hậu

Trần Thành ghi bàn thắng quyết định giúp U19 VN đánh bại U19 Bahrain

Không phải là ngôi sao trong đội hình U19 Việt Nam, nhưng sau bàn thắng quý hơn vàng, Trần Thành trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đội ngũ truyền thông của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với tiền đạo này để hiểu rõ hơn những nỗ lực của Thành cũng như tuyển U19 Việt Nam.

Chia sẻ trên AFC, Trần Thành cho hay: “Sau khi bóng bay vào lưới, tôi vui sướng đến nỗi không nói được thành lời. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác của tôi lúc đó. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho các CĐV Việt Nam, những người luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi. Nếu không có sự cổ vũ của họ, U.19 Việt Nam sẽ không thể giành được chiến thắng lịch sử này”.

Trần Thành cũng không quên nhắc đến HLV Hoàng Anh Tuấn như một sự tri ân về niềm tin của ông thầy: “HLV Hoàng Anh Tuấn vạch ra cho chúng tôi một chiến thuật hợp lý trong trận đấu này và các cầu thủ đã cố gắng hết sức để hoàn thành những yêu cầu mà BLĐ đề ra. Trên lý thuyết, U19 Việt Nam không được đánh giá cao trong trận đấu với U19 Bahrain cũng như cơ hội được đi tới U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và kiên trì, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó”.

Trong khi tất cả các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về thắng lợi này của U19 Việt Nam, Trần Thành cho rằng, toàn đội cần phải “giữ đôi chân dưới mặt đất” ngay lập tức, bởi chặng đường phía trước còn rất dài. “Toàn đội vẫn đang lâng lâng trong chiến thắng. Tuy nhiên, ngay ngày mai thôi, U19 Việt Nam cần phải tính đến đối thủ tiếp theo tại bán kết của giải đấu này”, Trần Thành nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Thành Trần Thành ghi bàn U19 Việt Nam World Cup U20 U19 châu Á 2016 Tin tức U19 châu Á 2016 Bóng đá Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Phan Thanh Hậu
Xem thêm