Quảng cáo

Lukaku tỏa sáng, MU ngược dòng hạ Chelsea

Chủ nhật, 25/02/2018 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bỉ ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Man Utd có cú lội ngược dòng để đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1.

Highlights: Man Utd 2-1 Chelsea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Man Utd tiếp Chelsea ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh với quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Quỷ đỏ đã gặp muôn vàn khó khăn khi Chelsea sử dụng lối chơi nhanh, tấn công dồn dập.

MU vs Chelsea, trực tiếp MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea, nhận định MU vs Chelsea

Sự chủ động giúp Chelsea thi đấu lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà và họ nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 32, xuất phát từ pha phản công nhanh, Hazard chuyền cho Willian lao lên khống chế rồi sút căng vào góc gần không cho De Gea cơ hội cản phá.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Man Utd tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau những pha tấn công trực diện, Quỷ đỏ cũng thành công. Phút 39, bộ ba Sanchez, Martial và Lukaku phối hợp đánh trung lộ cực hay. Tiền đạo người Bỉ dứt điểm cuối cùng ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Man Utd cùng Chelsea chơi khá cầm chừng, không tạo ra nhiều cơ hội quá nguy hiểm. Dù vậy, trong một ngày Lukaku thi đấu xuất sắc, Man Utd lại có được điều mình mong muốn. Phút 75, nỗ lực đi bóng và tạt bóng của Lukaku đặt Lingard vào tư thế không thể không ghi bàn. Cú đánh đầu của Lingard khiến thủ thành Courtois hoàn toàn bị đánh bại.

Đánh bại Chelsea giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool. Với The Blues, họ bị đẩy xuống vị trí thứ 5, sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về MU

85     BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Morata đưa được bóng vào lưới MU, nhưng lại không được công nhận. Có vẻ như tiền đạo của Chelsea không hề việt vị trong tình huống này.

80     HÀI HƯỚC. Dù đại chiến MU - Chelsea đang vào giai đoạn nóng bỏng nhất, thì vẫn có những tình huống hài hước. HLV Mourinho ra chỉ thị cho Matic, còn Willian chạy theo đòi đọc trộm.

75     VÀO, VÀO VÀO!!! MU 2-1 Chelsea. Nỗ lực đi bóng và tạt bóng của Lukaku, đặt Lingard vào tư thế không thể không ghi bàn. Cú đánh đầu của Lingard khiến thủ thành Courtois hoàn toàn bị đánh bại.

69     SAI LẦM. De Gea đang bị chói nắng, và anh suýt chút nữa để lọt lưới sau quả đá phạt của Willian bên phía Chelsea.

67     KHÔNG VÀO. Tình huống nguy hiểm nhất từ đầu hiệp 2 thuộc về MU. Sanchez nỗ lực đưa bóng vào trong, Lukaku tung người volley khiến Courtois phải nỗ lực cản phá.

60     SÚT XA. Willian có tình huống đi bóng và dứt điểm đúng sở trường. Dù vậy, trái bóng lại không hướng vào khung thành De Gea.

57     KHÔNG VÀO. Drinkwater sút xa, bóng đi không quá hiểm nhưng De Gea bị chói nắng, suýt chút nữa mắc sai lầm. Bóng bật ra song may cho MU là các hậu vệ đã kịp bọc lót.

52     KHÔNG THÀNH CÔNG. MU nỗ lực tấn công nhưng không xuyên phá được hàng thủ Chelsea.

49     NGUY HIỂM. Tình huống đáng chú ý đầu tiên của hiệp 2 thuộc về Chelsea. Hàng thủ MU tiếp tục bị đánh bại, Morata có cơ hội đối mặt với De Gea nhưng không thể tận dụng thành công.

41     CƠ HỘI!!! Hazard thâm nhập vòng cấm MU và nếu mạnh dạn sút bằng chân trái thì chưa biết điều gì xảy ra nhưng anh chuyền cho Alonso sút chới với vọt xà.

39     VÀOOOOO!!! Bộ ba Sanchez, Martial và Lukaku phối hợp đánh trung lộ cực hay. Lukaku là người dứt điểm cuối cùng. Tỷ số là 1-1.

35     KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ MU... đứng nhìn Alonso xử lý bóng và dứt điểm.

32     VÀOOOOO!!! Chelsea phản công, Hazard chuyền cho Willian lao lên khống chế rồi sút căng vào góc gần không cho De Gea cơ hội cản phá.

28     CƠ HỘI!!! Martial chuyền vào thuận lợi cho Sanchez thâm nhập vòng cấm Chelsea nhưng cú đá ở thế hơi với của anh không khó với Courtois.

27     CƠ HỘI!!! Chelsea mất bóng khi MU có ý pressing. Lukaku che chắn, ra chân trong vòng cấm nhưng bị chặn lại.

23     TẠT CÁNH!!! MU chưa có pha phối hợp nào ấn tượng. Pogba vừa cố gắng tạt cho Lukaku nhưng quá đơn giản.

14     CĂNG NGANG!!! Moses leo biên nhanh nhưng hai quả căng tầm thấp của anh không tạo đột biến.

10     BÓNG BỔNG!!! Sanchez câu bóng vào vòng cấm Chelsea từ quả đá phạt chếch bên trái, thủ thành Courtois phán đoán bắt gọn.

7 Hàng tiền vệ 3 người của MU là Pogba, Matic, McTominay đang làm việc không tốt. Chelsea rất chủ động cầm bóng.

4       XÀ NGANG!!! Alonso tạt từ cánh trái, Morata đệm bóng đội xà ngang MU. Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà.

2       NGUY HIỂM!!! Chelsea nhập cuộc tốt. Smalling phá bóng chịu phạt góc, sau đó sóng gió tiếp tục đến với khung thành MU.

Đội hình ra sân

Man United: De Gea – Young, Smalling, Lindelof, Valencia – Pogba, Matic, McTominay – Sanchez, Lukaku, Martial.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Drinkwater, Kante, Alonso; Willian, Morata, Hazard.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Chelsea trực tiếp MU vs Chelsea xem MU vs Chelsea nhận định MU vs Chelsea
Xem thêm