Quảng cáo

Di Maria tỏa sáng, PSG vùi dập Barca không thương tiếc

Thứ tư, 15/02/2017 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ PSG đã thi đấu bùng nổ để đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0. Trận đấu này, ngôi sao Di Maria lập 1 cú đúp

Player Loading...

Dù không được đánh giá cao bằng Barcelona nhưng PSG đã có một trận đấu bùng nổ, lấn lướt hoàn toàn, để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Ở cuộc đối đầu này, đội chủ nhà quyết định chơi đôi công với Barcelona. Phút 11, thủ môn Ter Stegen dùng phản xạ xuất sắc cứu thua cho Barcelona sau cú ra chân cực nhanh của Matuidi, tiếp sau đó là một tình huống dứt điểm nữa của Rabiot nhưng bóng đi quá nhẹ.

Di Maria tỏa sáng, PSG vùi dập Barca không thương tiếc

Tấn công dồn dập, PSG nhanh chóng có được điều mình mong muốn. Phút 18, Di Maria làm nổ tung SVĐ Công viên các Hoàng tử bằng một siêu phẩm đá phạt, tỷ số được mở cho PSG. Bàn thắng này tiếp thêm động lực cho PSG thi đấu thêm thăng hoa, còn Barca gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Trước khi hiệp 1 khép lại, PSG tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 39, Draxler tung cú sút chéo góc sau đường kiến tạo thuận lợi của đồng đội.

Bước sang hiệp 2, Barcelona tràn lên tấn công nhưng khi họ chưa cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thì Di Maria tiếp tục tỏa sáng, ghi thêm 1 bàn thắng đẹp mắt. Phút 55, tiền vệ người Argentina tung cú cứa lòng đẳng cấp, hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Bàn thắng của Di Maria như đánh mạnh vào tâm lý thi đấu của các cầu thủ Barcelona, họ nhanh chóng nhận thêm bàn thua và người lập công cho đội chủ nhà là Cavani. Chiến thắng đậm đà 4-0 giúp PSG tự tin hướng đến trận lượt về dù phải hành quân đến Nou Camp.

Đội hình ra sân

PSG: Trapp; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti, Rabiot, Matuidi; Di Maria, Cavani, Draxler.

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Iniesta, Andre Gomes, Busquets; Messi, Suarez, Neymar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG 4-0 Barcelona tỷ số PSG 4-0 Barcelona kết quả PSG 4-0 Barcelona tỷ số PSG 4-0 Barcelona
Xem thêm