Quảng cáo

Tương lai của Mario Gotze đã được định đoạt

Thứ năm, 21/07/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhận được sự quan tâm sát sao của nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng Mario Gotze lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chia tay Bayern Munich để trở lại đầu quân cho Dortmund.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Mario Gotze vào lưới Ba Lan

Mario Goetze là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Juergen Klopp thời gian qua, nhằm gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã thất bại hoàn toàn, khi học trò cũ quyết định sẽ trở lại Dortmund thay vì phiêu lưu ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh, Mario Gotze, Bayern Munich, Dortmund, Mario Gotze chia tay Bayern, Bayern bán Mario Gotze, Mario Gotze trở lại Dortmund

Mario Gotze chia tay Bayern để trở lại Dortmund

Đích thân Chủ tịch của Bayern - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này: “Tôi đã nói chuyện với Goetze và HLV Ancelotti. Mario biết những gì BLĐ đội bóng đang suy nghĩ. Tất cả mọi thứ đã rõ ràng và đã được giải thích nghiêm túc với cậu ấy. Dortmund là môi trường thích hợp để cậu ấy tìm lại cảm hứng chơi bóng.”

Mùa giải vừa qua Goetze chỉ có 14 trận ra sân tại Bundesliga và có được 3 bàn thắng. Với sự có mặt của tân binh đắt giá Renato Sanches cùng rất nhiều ngôi sao hiện tại, sẽ rất khó để cầu thủ 23 tuổi cạnh tranh vị trí chính thức.

“Messi nước Đức” tái xuất Dortmund để thay thế Henrikh Mkhitaryan, người được Dortmund đưa về mùa hè 2013 để thay thế… chính anh. Tiền vệ tấn công người Armenia mới đây đã gia nhập Manchester United với mức giá được cho vào khoảng 26 triệu bảng.

Gotze trở lại Signal Iduna Park là một kế hoạch hoàn hảo, đặc biệt khi HLV Tuchel được đánh giá là xuất sắc trong việc phát triển tài năng cầu thủ. Trong thời điểm tiền vệ người Đức đang tỏ ra thiếu tự tin như lúc này, sự có mặt của Tuchel và bạn thân Marco Reus ở bên cạnh có thể giúp anh khôi phục phong độ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Mario Gotze Bayern Munich Dortmund Mario Gotze chia tay Bayern Bayern bán Mario Gotze Mario Gotze trở lại Dortmund
Xem thêm