Quảng cáo

Van Persie bất ngờ hé lộ bản HĐ đầu tiên của Van Gaal cho MU

Thứ năm, 29/05/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Robin van Persie vừa khiến fan Man Utd mừng rơn khi bất ngờ hé lộ bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng dưới thời tân HLV Van Gaal.

 

Bruno Martins Indi, Man Utd muon co Bruno Martins Indi,Bruno Martins Indi den MU, Man Utd chieu mo Bruno Martins Indi, Bruno Martins Indi se den MUVan Gaal sẽ đưa Martins Indi về Man Utd trong mùa hè này?


Man Utd đang là đội bóng nhiệt tình nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Điều này cũng không quá bất ngờ khi họ vừa trải qua một mùa giải trắng tay và có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Louis van Gaal đến để thay thế cho David Moyes với rất nhiều sự kỳ vọng.

 

Thành công là mệnh lệnh bắt buộc mà BLĐ Man Utd gửi đến vị chiến lược gia người Hà Lan. Chính vì điều đó mà Louis van Gaal dù đang bận rộn với ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 nhưng vẫn không quên lơ là tìm kiếm những nhân tố cho Quỷ đỏ.

 

Sau khi Vidic và Ferdinand ra đi, Man Utd sẽ phải tăng cường gấp cho hàng thủ. Mục tiêu quan trọng nhất Mats Hummels của Dortmund đang được gấp rút liên hệ. Dù vậy, chừng đó là chưa đủ để ‘vá’ điểm yếu cố hữu mà các trung vệ Man Utd thường xuyên gặp phải ở mùa giải năm nay.

 

Ngoài Mats Hummels thì Bruno Martins Indi cũng là một nhân tố nhận được sự chú ý của Man Utd. Sau quãng thời gian theo đuổi thì đích thân tiền đạo Robin van Persie đã chia sẻ, Bruno Martins Indi sẽ là cầu thủ của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

 

Martins Indi năm nay 22 tuổi và đang là một trong những cầu thủ Hà Lan được đánh giá cao tại vòng chung kết World Cup 2014 và đã có 22 trận đấu trong màu áo ĐTQG. Mức giá của Martins Indi rơi vào tầm 20 triệu bảng, con số nằm trong khả năng chi trả của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Martins Indi Man Utd muon co Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi den MU Man Utd chieu mo Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi se den MU
Xem thêm