Quảng cáo

Văn Toàn chia sẻ lý do bất ngờ khi gia nhập HAGL

Thứ hai, 10/07/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn chia sẻ lý do bất ngờ khi gia nhập HAGL; Công Phượng nổ súng trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 10/7.

VIDEO: Nguyễn Văn Toàn - Tương lai hàng công của ĐTVN

Văn Toàn chia sẻ lý do bất ngờ khi gia nhập HAGL

Nhận lời chương trình Cafe On Sport, Văn Toàn đã có những phút trải lòng về cuộc sống. Đáng chú ý, khi được hỏi lý do vì sao từng từ chối không lên tập luyện ở Học viện HAGL nhưng sau đó bất ngờ thay đổi quyết định, Văn Toàn không ngần ngại tiết lộ. “Lúc đầu tôi không có ý định lên HAGL dù mình được trúng tuyển thẳng vào Học viện bởi khi đó mình còn nhỏ và không biết ở trên đó sẽ như thế nào nữa.

Thế nhưng khi được thầy Nguyễn Văn Vinh thuyết phục, tôi đã nhận lời lên đó xem thử thế nào. Khi lên HAGL, tôi có gặp rất nhiều bạn quen, từng đá với mình ở giải nhi đồng như Xuân Trường, Tuấn Anh... nên thấy rất vui. Một lý do khác là ở đấy khuôn viên, đặc biệt là... hồ bơi rất to khiến tôi cảm thấy thích thú, chẳng suy nghĩ gì nữa và muốn ở lại luôn", tiền vệ người Hải Dương chia sẻ lý do về việc "kết duyên" với đội bóng phố Núi.

Công Phượng nổ súng trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

Trong buổi đá tập chiều 9/7, ngoài Công Phượng thì những cái tên được kỳ vọng trên hàng công như Quang Hải và Lâm Ti Phông đều nổ súng, đây là tín hiệu tốt cho ĐT U22 Việt Nam. Công Phượng đang chịu sức ép không nhỏ từ NHM sau quãng thời gian thi đấu không tốt vừa qua. Hy vọng bàn thắng ở buổi đấu tập nội bộ đầu tiên sẽ giúp tiền đạo của HAGL tự tin và càng chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ rằng ông sẽ để tiền đạo của HAGL đá vị trí sở trường của cầu thủ này: "Quan điểm của tôi là để Phượng thi đấu ở vị trí mà Phượng thoải mái nhất. Ai cũng biết, Công Phượng đá tiền đạo lùi là tốt nhất".

ĐT futsal Việt Nam sang Thái Lan tập huấn

Ngày 10/7, ĐT futsal Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tập huấn. Trong thời gian qua, HLV Miguel Rodrigo cùng các học trò tập luyện rất cật lực tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, TP.HCM. Công việc trong giai đoạn đầu của ông thầy người Tây Ban Nha là rèn thể lực cũng như kết hợp nâng cao nền tảng kỹ chiến thuật cho các cầu thủ.

Mục đích lớn nhất của chuyến tập huấn tại Thái Lan là thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. HLV Miguel Rodrigo kỳ vọng, các học trò sẽ cải thiện được về chuyên môn khi đá 3 trận giao hữu với Chonburi (12/7), Thai Port (14/7) và Bangkok BTS (16/7).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn HAGL bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm