Quảng cáo

Vì Sergio Aguero, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale

Thứ sáu, 28/11/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để có tiền chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero, BLĐ Real Madrid lên kế hoạch bán ngôi sao Gareth Bale cho bất kỳ đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Chelsea muốn có Gareth Bale,Man Utd,Real Madrid,Gareth Bale,Gareth Bale đến Man Utd,real bán Gareth Bale. bale đến chelsea, Sergio AgueroVì Sergio Aguero, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale

Những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao Gareth Bale. Mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng và mức lương 300.000 bảng/tuần.

VIDEO: Gareth Bale tiết lộ bí quyết sút phạt ''cực dị''

Không dừng lại ở đó, tờ Daily Express lại vừa tiếp tục đăng tải thông tin cho rằng Chelsea cũng muốn đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh. Nguồn tin này ghi rõ về việc ngôi sao xứ Wales không được đảm bảo vị trí chính thức ở Real trong mùa giải năm nay. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho muốn nhân cơ hội này để cướp tay trên thương vụ Bale của Man Utd với giá vào khoảng 85 triệu bảng.

Việc có nhiều đội bóng chèo kéo Gareth Bale có vẻ như khiến BLĐ Real Madrid xiêu lòng và họ đang lên kế hoạch bán ngôi sao này để gom tiền chiêu mộ Sergio Aguero bên phía Man City.

Chứng kiến những gì Sergio Aguero làm được thời gian qua khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể ngồi yên. Dù Benzema vẫn đang thi đấu tốt nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn lên kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp nữa. Với những động thái đang có thì khả năng những bản hợp đồng bom tấn sẽ chỉ được kích hoạt khi kỳ CN mùa Hè năm sau mở cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea muốn có Gareth Bale Man Utd Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale đến Man Utd real bán Gareth Bale. bale đến chelsea Sergio Aguero
Xem thêm