Quảng cáo

Villarreal hỏi mượn Juan Mata

Thứ tư, 13/07/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Villarreal vừa gửi lời hỏi mượn tiền vệ Juan Mata kèm điều khoản mua đứt sau 1 mùa. Hiện tại tương lai của Mata dưới thời Mourinho vẫn chưa thực sự rõ ràng.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

HLV Mourinho đang thực hiện cuộc cải tổ đội hình nhằm giúp Man Utd cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Điều này có thể đe dọa đến tương lai của Juan Mata tại “Nhà hát của những giấc mơ”, bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha vốn chẳng ưa gì ngôi sao 28 tuổi.

Fenerbahce mua Mata, Juan Mata, man Utd, Mourinho, Juan Mata chia tay MU, MU bán Juan Mata, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016

Mata không phải mẫu cầu thủ mà Mourinho yêu thích

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Mata chưa bao giờ tìm lại được phong độ giống như khi anh còn khoác áo Chelsea. Bên cạnh việc thi đấu sa sút, tuyển thủ Tây Ban Nha còn thường xuyên thất thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi, bởi thân hình khá mỏng cơm cùng chiều cao hạn chế (1m70).

Trong khi đó, Mourinho lại thích những mẫu tiền vệ thi đấu cơ bắp và có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt. Chính vì vậy, Mata đang ấp ủ dự định chia tay Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chưa hết, việc Man Utd chiêu mộ thành công tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund đã chấm dứt luôn cơ hội cuối cùng của Mata. Henrikh Mkhitaryan trẻ hơn ngôi sao người Tây Ban Nha 1 tuổi và đang có được phong độ rất ổn định. HLV Mourinho rất thích phong cách chơi bóng của Mkhitaryan và sẽ trao cho anh vị trí ‘số 10’, vị trí sở trường của Mata.

Dù nhận được sự quan tâm của Atlético Madrid và Barcelona nhưng nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Mata sẽ là Villarreal. Đội bóng Tây Ban Nha vừa gửi lời đề nghị mượn Mata và kèm theo điều khoản mua đứt 1 năm sau đó. Hiện tại, Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nhiều khả năng họ sẽ đồng ý để Mata ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Villarreal mượn Mata Juan Mata man Utd Mourinho Juan Mata chia tay MU MU bán Juan Mata Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Mata đến Villarreal
Xem thêm