Quảng cáo

Vòng 10 VPL 2017: Tùng Ân Hoa Lư vô địch trước 1 vòng đấu

Chủ nhật, 07/01/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai đối thủ trực tiếp là Thành Đỏ và Vĩnh Tường đều thua ở vòng đấu thứ 10 là điều kiện để Tùng Ân Hoa Lư nắm lấy cơ hội, đăng quang Vĩnh Phúc League 2017 trước 1 vòng đấu.

Thành Đỏ, Vĩnh Tường hụt hơi

Dù được đánh giá cao hơn, thứ hạng tốt hơn Đống Đa và Tam Đảo nhưng Thành Đỏ cùng Vĩnh Tường không thể tận dụng lợi thế đó để có được điểm số nhằm bám sát Tùng Ân Hoa Lư trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trở lại với trận đấu giữa Vĩnh Tường và Tam Đảo, đây là màn đụng độ đáng chờ đợi khi cả hai đội bóng đều quyết  tâm giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi tham vọng của riêng mình. Với Vĩnh Tường là cuộc bám đuổi với Tùng Ân, còn Tam Đảo phải thắng nếu muốn mở ra cơ hội trụ hạng.

Dàn cầu thủ đồng đều hơn nên Vĩnh Tường có thế trận khá tốt nhưng trong 1 ngày khâu dứt điểm không như mong đợi cùng thủ môn Tam Đảo quá xuất sắc, Thu ‘đen’ và đồng đội đành bất lực tìm kiếm mảnh lưới đối phương.

Với Tam Đảo, họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công. Sự nguy hiểm trên hàng công của tiền đạo sinh năm 1979 Đào Hà là chìa khóa mở ra chiến thắng. Lê Văn Cường khai thông thế bế tắc cho Tam Đảo sau 1 pha treo bóng đầy mẫu mực. Đào Hà nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2 và Đinh Văn Cầu khép lại chiến thắng 3 sao cho đội nhà. 3 điểm có được trước Vĩnh Tường giúp Tam Đảo tạm thời vượt qua khu vực nguy hiểm.

Giống như Vĩnh Tường, Thành Đỏ đã gặp phải 1 thử thách quá lớn trên con đường chinh phục ngôi vương. Sau trận derby máu lửa với N.A.T Phúc Yên, họ lại phải chạm trán với 1 Đống Đa rất quyết tâm để có mặt trong nhóm cạnh tranh huy chương. Tâm lý căng cứng cùng những sai lầm ở hàng thủ khiến Thành Đỏ nhận thất bại 0-2, khép lại giấc mơ vô địch.

Vĩnh Tường, Thành Đỏ sảy chân là cơ hội cho Tùng Ân và đoàn quân của HLV Duy Khánh đã tận dụng rất tốt. Đối đầu với 1 Yên Lạc thiếu vắng nhiều hảo thủ, Phương ‘nhô’ cùng đồng đội dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Trung vệ Quang Anh mở điểm bằng pha sút xa đẹp mắt, bàn còn lại được ghi do công của Văn Tùng. Người lập công cho Yên Lạc ở trận đấu này là Vũ Văn Nam.

Cuộc đua vô địch ngã ngũ nhưng không vì thế Vĩnh Phúc League 2017 kém hấp dẫn. Theo bảng xếp hạng thì ngoài Tùng Phương BX đã xuống hạng thì những Yên Lạc, Tam Đảo, Monaco, G7 Tam Dương hay FC Anh Em Gia Hưng đều nằm trong khu vực nguy hiểm và sẽ phải nỗ lực hết mình để ở lại sân chơi VPL. Thế nên vòng đấu 11 vào cuối tuần tới được dự báo sẽ rất căng thẳng, đáng xem.

Kết quả, bảng xếp hạng vòng 10 Vĩnh Phúc League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm