Quảng cáo

Vượt Man Utd, Man City là điểm đến mơ ước ở NHA

Thứ sáu, 12/12/2014 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của Paul Scholes thì Man Utd đã đánh mất vị thế của một đội bóng có sức thu hút những tài năng trẻ của bóng đá vào tay Man City.

Man Utd, Man City, Paul Scholes, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Paul Scholes nói về Man Utd, Van GaalVượt Man Utd, Man City là điểm đến mơ ước ở NHA

Trong quá khứ, Man Utd luôn là điểm đến đáng mơ ước của bất kỳ tài năng trẻ nào ở Anh nói riêng và thế giới nói chung. Thành tích ấn tượng trên sân cỏ cùng bảng danh hiệu đồ sộ giúp Quỷ đỏ luôn chiếm ưu thế ở những thương vụ chiêu mộ cầu thủ hay tài năng trẻ.

Video clip bàn thắng: Southampton 1-2 Manchester United

Tuy nhiên từ khi Sir Alex giải nghệ, Man Utd đã tụt dốc không phanh. Phong độ kém cỏi trên sân cỏ kéo theo rất nhiều hệ lụy. Không chỉ kém hấp dẫn với những ngôi sao đã thành danh mà Man Utd cũng không còn là điểm đến mơ ước cho các tài năng trẻ.

Khác với Man Utd, những đồng tiền của các ông chủ Ả Rập giàu có giúp Man City trở thành một thế lực ở giải Ngoại hạng Anh. Mức đãi ngộ hấp dẫn cùng khả năng cạnh tranh các danh hiệu vô địch giúp Etihad lôi kéo được rất nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng ở Premier League hiện tại Quỷ đỏ giờ không còn có sức hút với các cầu thủ như trước. Ngược lại, kình địch Man City mới là điểm đến mơ ước của các cầu thủ chọn chơi bóng ở Anh. Trước đó, một cựu cầu thủ Man Utd là Gary Neville cũng cho rằng Quỷ đỏ không đủ sức cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Man City Paul Scholes Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Paul Scholes nói về Man Utd Van Gaal
Xem thêm