Quảng cáo

Wayne Rooney đồng ý ở lại MU đến năm 2018

Thứ bảy, 25/01/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tớ báo khá uy tín xứ sở Sương mù, Telegraph thì Wayne Rooney đồng ý ký vào bản hợp đồng mới và đồng nghĩa tiền đạo này sẽ ở lại MU đến năm 2018.

 

rooney ky hop dong moii, rooney o lai mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, Wayne Rooney đồng ý ở lại MU đến năm 2018

 

Theo thông tin độc quyền trên tờ Telegraph thì BLĐ Man Utd thuyết phục được Rooney gia hạn vào bản hợp đồng mới. Cụ thể, trong bản hợp đồng mà Quỷ đỏ vừa ký kết, Rooney vẫn sẽ nhận được mức lương 300.000 bảng/tuần và có thời hạn 4.5 năm.

 

Từ đầu mùa giải, tương lai của Wayne Rooney đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực, dù đã thành công trong việc thuyết phục tiền đạo người Anh trở lại thi đấu nhưng phía Man Utd vẫn chưa khiến Wayne Rooney ký vào một bản hợp đồng mới.

 

Bản hợp đồng của Rooney với Man Utd còn thời hạn đến mùa hè 2015 nhưng việc anh chần chứ trong việc gia hạn làm Quỷ đỏ không khỏi lo lắng. Với tài năng của mình, Rooney luôn là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và sẵn sàng đáp ứng mức lương hấp dẫn để cướp anh khỏi Old Trafford.

 

Wayne Rooney từng lên tiếng chỉ gia hạn nếu thấy chất lượng đội hình Man Utd đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu cùng một ví trí chính thức trên hàng công. Có thể chính thương vụ Man Utd mua Mata đã làm cho Rooney đồng ý gắn bó với Quỷ đỏ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
rooney ky hop dong moii rooney o lai mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu
Xem thêm