Quảng cáo

Xong Cuadrado, Chelsea sẽ kích hoạt thêm bom tấn

Thứ sáu, 23/01/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Anh khẳng định Chelsea sẽ chiêu mộ thêm Douglas Costa nếu cuộc đàm phán với Cuadrado hoàn tất ngay trong tuần này.

Douglas Costa, Douglas Costa đến chelsea, chelsea muốn có Douglas Costa, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông 2015, Douglas Costa về chelseaDouglas Costa lọt vào tầm ngắm Chelsea

Thương vụ chiêu mộ Juan Cuadrado của Chelsea đang có tiến triển rất tốt, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Theo báo chí Anh thì The Blues sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Colombia.

Có Juan Cuadrado, đội hình của Chelsea sẽ có chiều sâu và rất chất lượng. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa khiến HLV Mourinho hài lòng và ông quyết định tìm kiếm những nhân tố mới. Cầu thủ lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia Bồ Đào Nha là Douglas Costa bên phía Shakhtar Donetsk.

  Video bàn thắng: Douglas Costa lập siêu phẩm sút phạt hình quả chuối

Douglas Costa là cái tên không quá xa lạ với những người yêu mến bóng đá Brazil. Sỡ hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tiền đạo này được đánh giá là “Ronaldinho mới”.

Dù sở hữu trong tay khá nhiều cầu thủ chơi tấn công như Diego Costa, Drogba hay Remy nhưng việc phải căng sức trên quá nhiều mặt trận nên HLV Mourinho vẫn muốn có thêm nhân sự. Để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, Chelsea sẵn sàng chi tới 21 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì khả năng The Blues có tiền vệ người Brazil là rất cao.

Nếu chiêu mộ được Juan Cuadrado cùng Douglas Costa, Chelsea sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng và họ hoàn toàn tự tin hướng đến một mùa giải đại thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Douglas Costa Douglas Costa đến chelsea chelsea muốn có Douglas Costa tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông 2015 Douglas Costa về chelsea
Xem thêm