Quảng cáo

Xong vụ Perisic; Tottenham ra giá sốc với Martial

Thứ ba, 15/08/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngã ngũ Perisic 46 triệu bảng; Tottenham ra giá sốc với Martial… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 15/8.

Ngã ngũ Perisic 46 triệu bảng

Sau rất nhiều thời gian đàm phán, cuối cùng thương vụ Ivan Perisic cũng đã đi đến hồi kết. Trong phát biểu mới nhất, HLV Luciano Spalletti khẳng định tiền vệ người Croatia xác nhận ở lại Inter và không chuyển đến MU hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Mourinho chấp nhận trả giá Perisic 46 triệu bảng.

Tăng giá gần gấp đôi, Tottenham quyết tâm giải thoát Martial

Sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhanh chóng bị khước từ, Tottenham sắp gửi lời đề nghị thứ 2 để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Man Utd. Spurs sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên thành 42 triệu bảng.

Hiện tại, Spurs là đội duy nhất trong nhóm Big Six vẫn chưa chi xu nào nào trên TTCN dù đã thu về 70 triệu bảng nhờ việc bán cầu thủ trong mùa Hè vừa qua. Vì vậy trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè, họ phải gấp rút tìm kiếm tân binh để bổ sung lực lượng.

Bị 'ném đá', Lindelof phản pháo, thách thức dư luận

Chơi mờ nhạt, Lindelof phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ các BLV, báo giới và NHM. Không hài lòng vì liên tục bị ‘ném đá’, trung vệ này đã đăng đàn phản pháo. “Có rất nhiều tài năng đang thi đấu ở đây. Việc của tôi là làm công việc của mình. Rồi chúng ta sẽ chờ xem. Lựa chọn thuộc về HLV và tôi phải hoà nhập với đội bóng. Bất cứ khi nào bạn làm việc gì luôn luôn có kẻ nào đó chỉ trích bạn.

Tôi nên làm gì? Tôi sẽ không nằm xuống và than khóc. Các người có quyền nói và viết những gì mình muốn, tôi không quan tâm. Rồi tất cả sẽ chẳng nói được gì nữa. Mỗi trận đều rất khó khăn. Khi khoác áo Benfica ở Bồ Đào Nha, mỗi trận đều khó khăn nhưng chúng tôi là đội mạnh nhất và giành chiến thắng. Ở đây (Man United) cũng rất khó khăn nhưng chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng”, Lindelof tự tin tuyên bố.

Fan M.U tò mò về hình xăm mới của Jose Mourinho

Trong trận mở màn Premier League 2017/18 gặp West Ham, HLV Jose Mourinho đã vô tình để lộ hình xăm mới của ông. Cụ thể, hình xăm mới được Jose Mourinho xăm ở cổ tay trái của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này.

Việc Jose Mourinho vô tình để lộ hình xăm mới khiến NHM Man United khá tò mò. Không ít người đồn đoán vui rằng, Jose Mourinho xăm biểu tượng của Man United lên cổ tay để bày tỏ tình yêu cũng như sự trung thành của mình với Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Bồ từng tuyên bố sẽ làm việc ở Man United hơn chục năm nữa. Ngoài ra, cũng không ít người cho rằng Mourinho xăm lên cổ tay một mật mã bí mật hoặc biểu tượng của chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm