Quảng cáo

Yaya Toure nhận mức lương ‘cực khủng’ nếu đến Trung Quốc

Thứ tư, 03/02/2016 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Telegraph cho hay, có tới 3 đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả một mức lương cực hấp dẫn để có được chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

Dòng tiền đổ vào giải vô địch Quốc gia Trung Quốc đã thu hút hàng loạt những ngôi sao từ các nền bóng đá phát triển hơn. Bất kể đó là những người lớn tuổi như Tim Cahill hay vẫn duy trì được phong độ như Gervinho và Ramires.  Chính những yếu tố trên, đã làm thay đổi hình ảnh của giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Yaya Toure đến Trung Quốc, Yaya Toure,ngôi sao người Bờ Biển Ngà,Man City,HLV Pep Guardiola,Yaya Toure rời Man City,Yaya Toure chia tay Man City

Yaya Toure trước khả năng đến Trung Quốc thi đấu

Vốn đầy tai tiếng với những scandal dàn xếp tỉ số và chất lượng kém, giờ đây, giải đấu này lại sở hữu số lượng khán giả đến sân đáng mơ ước. Trung bình mỗi trận, có đến 22 nghìn khán giả đến sân cổ vũ các đội bóng, vượt xa giải bóng đá nhà nghề Mĩ và gần bằng con số từ các giải VĐQG Italia và Pháp.

Việc chiêu mộ thêm ngôi sao để tăng thêm sức hấp dẫn sẽ chưa dừng lại và Yaya Toure là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đội bóng giàu có tại đất nước đông dân nhất thế giới này.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, nếu chịu tới Trung Quốc chơi bóng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ nhận được mức lương mơ ước 576 nghìn bảng/tuần, khoảng 30 triệu bảng/năm sau thuế. Đây rõ ràng là con số lớn hơn rất nhiều so với mức lương chỉ 240 nghìn bảng/tuần mà Toure đang kiếm được tại Etihad.

Khả năng này là rất dễ xảy ra khi Yaya Toure cũng đăng đàn khẳng định đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi Man City bổ nhiệm HLV Pep Guardiola vào cuối mùa giải năm nay. Toure vốn là học trò của Pep khi còn ở Barca, nhưng giữa họ từng xảy ra mâu thuẫn rất lớn.

Yaya Toure là nhân vật chính trong hai chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City trong bốn mùa giải gần nhất. Tuy nhiên Toure đã bước sang sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 33 và đây có thể là những tháng ngày cuối của anh tại Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure đến Trung Quốc Yaya Toure ngôi sao người Bờ Biển Ngà Man City HLV Pep Guardiola Yaya Toure rời Man City Yaya Toure chia tay Man City
Xem thêm