Quảng cáo

5 hàng phòng ngự chắc chắn nhất năm 2013: Bất ngờ The Toffees

Thứ năm, 02/01/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để có thể cạnh tranh danh hiệu, bạn cần dựa trên một hàng phòng ngự chắc chắn. Và trong năm 2013, những hậu vệ của các đội bóng dưới đây đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi hạn chế tối đa những bàn thua cho đội nhà.

 

5. Chelsea và Liverpool (40 bàn thua)

 

Video bàn thắng: Chelsea 2–1 Liverpool (Vòng 19 - Premier League)

 

 

Chelsea và Liverpool đã có hai trận đấu đáng nhớ trong năm 2013 với Luis Suarez là nhân vật trung tâm. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của họ trong năm qua là dựa vào một hàng phòng ngự chắc chắn, tổ chức tốt. Cả năm 2013, mỗi đội chỉ phải nhận 40 bàn thua tại giải Ngoại hạng.

 

4. Manchester United (37 bàn thua)

 

hậu vệ Chelsea, Everton đổ bê tông, Chelsea dựng xe buýt 2 tầng, hàng phòng ngự chắc chắn, nghệ thuật phòng ngự, catenaccio,Man United chỉ phải nhận 37 bàn thua trong năm 2013

 

Một năm đáng nhớ của Quỷ đỏ khi giành ngôi vương Premier League trong năm cuối cùng của triều đại Ferguson. David Moyes được Sir Alex tin tưởng là người kế nhiệm mình tại sân Old Trafford.

 

Mặc dù triều đại Moyes đang gặp nhiều khó khăn nhưng tính tổng thể năm qua, hàng phòng ngự của Man United cũng chỉ phải nhận 37 bàn thua tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

 

3. Manchester City (36 bàn thua)

 

hậu vệ Chelsea, Everton đổ bê tông, Chelsea dựng xe buýt 2 tầng, hàng phòng ngự chắc chắn, nghệ thuật phòng ngự, catenaccio,Nastasic-Kompany: bộ đôi trung vệ của Man City

 

Manchester City là một trong những đội bóng đáng chú ý nhất Premier League vài năm qua. Nửa xanh thành Manchester với những cái tên Kompany, Nastasic, Demichelis và Lescott chỉ phải nhận 36 bàn thua trong năm 2013. Rất ấn tượng.

 

2. Arsenal (34 bàn thua)

 

hậu vệ Chelsea, Everton đổ bê tông, Chelsea dựng xe buýt 2 tầng, hàng phòng ngự chắc chắn, nghệ thuật phòng ngự, catenaccio,Mertesacker và Koscielny thi đấu rất hay trong năm 2013

 

2013 là năm đáng quên của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen khi đánh mất vị trí vào tay Laurent Koscielny. Cặp trung vệ Mertesacker-Koscienly là trụ cột của hàng thủ chỉ phải nhận 34 bàn thua trong cả năm qua.

 

Không chỉ vậy, họ còn là đội bóng giành được nhiều điểm nhất giải Ngoại hạng trong năm 2013 và đang duy trì mình là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.

 

1. Everton (33 bàn thua)

Everton mới là đội bóng có hàng phòng ngự xuất sắc nhất năm 2013

 

Họ nó đội bóng của Roberto Martinez không biết phòng ngự.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể khá ngây thơ trong nhiệm vụ phòng ngự khi còn ở Wigan. Thế nhưng, ông là người kế thừa xứng đáng di sản của Moyes tại Goodison Park khi duy trì được hàng phòng ngự chắc chắn là cơ sở trong lối chơi của Everton. Với 33 bàn thua, The Toffees là hàng phòng ngự tốt nhất của giải Ngoại hạng trong năm 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hậu vệ Chelsea Everton đổ bê tông Chelsea dựng xe buýt 2 tầng hàng phòng ngự chắc chắn nghệ thuật phòng ngự catenaccio
Xem thêm