Quảng cáo

AC Milan cần những ai cho cuộc tái thiết mùa hè?

Thứ ba, 25/03/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa giải với AC Milan có vẻ như đã kết thúc. Bây giờ là lúc họ nên nghĩ tới thị trường chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm những cái tên phù hợp cho công cuộc tái thiết đội bóng.

 

Seedorf cần những cái tên mới, phù hợp để ghi dấu ấn của mình trong mùa giải tới tại AC Milan. Những cái tên dưới đây trải dài trên cả 3 tuyến là những người mà HLV người Hà Lan nên cân nhắc để chiêu mộ trong mùa hè.

 

1. Thủ môn Mattia Perin

 

AC Milan tái thiết đội bóng, Seedorf lên kế hoạch tái thiết AC Milan, AC Milan chiêu mộ Perin thay Abbiati, AC Milan mua Doria bán Mexes và Bonera, AC Milan bổ sung tuyến giữa bằng Fernando của Porto, AC Milan cạnh tranh cùng Inter vì Alessio Cerci, tin chuyển nhượng AC MilanThủ thành Mattia Perin của Genoa

 

Mattia Perin, thủ môn của Genoa, đang là một trong những người gác đền được đánh giá cao nhất Italia. Mới 21 tuổi, anh sẽ là sự bổ sung lâu dài trong khung gỗ AC Milan. Hiện tại, trang transfermarkt định giá anh tương đương với Diego Lopez (Real Madrid) và Pepe Reina (Napoli), 10 triệu euro.

 

Tất nhiên, ở tuổi 21, giá trị của anh sẽ còn tăng lên nữa trong những năm tới, nhất là khi anh đã có trận đấu ra mắt ĐTQG và đang tràn trề cơ hội dự World Cup. Cơ hội của Milan trong thương vụ này là không nhỏ bởi họ ra Genoa vốn có quan hệ rất tốt. Chỉ cần đặt lên bàn đàm phán số tiền hợp lí, chủ tịch Preziosi sẽ lập tức nhả người.

 

2. Trung vệ Doria

 

AC Milan tái thiết đội bóng, Seedorf lên kế hoạch tái thiết AC Milan, AC Milan chiêu mộ Perin thay Abbiati, AC Milan mua Doria bán Mexes và Bonera, AC Milan bổ sung tuyến giữa bằng Fernando của Porto, AC Milan cạnh tranh cùng Inter vì Alessio Cerci, tin chuyển nhượng AC MilanTrung vệ Doria của Botafogo

 

Thêm một cái tên sáng giá cho tương lai bởi Doria mới 19 tuổi. Seedorf khá quen mặt Doria khi anh còn ở Botafogo. Đó cũng là cơ sở để tin rằng nếu tới Milan, cơ hội phát triển của trung vệ này là rất rõ ràng.

 

Đã ra mắt ĐT Brazil, cầu thủ cao 1m88 này là cái tên lí tưởng trong những pha không chiến và sẽ là sự bổ sung hợp lí ở trung tâm hàng thủ cùng Adil Rami. Yêu cầu Doria trở thành một Thiago Silva thứ 2 là không hợp lí và không công bằng nhưng không thể phủ nhận tiềm năng của anh. Quan trọng, anh sẽ là sự nâng cấp đáng tiền so với những Mexes hay Bonera.

 

3. Tiền vệ Fernando

 

AC Milan tái thiết đội bóng, Seedorf lên kế hoạch tái thiết AC Milan, AC Milan chiêu mộ Perin thay Abbiati, AC Milan mua Doria bán Mexes và Bonera, AC Milan bổ sung tuyến giữa bằng Fernando của Porto, AC Milan cạnh tranh cùng Inter vì Alessio Cerci, tin chuyển nhượng AC MilanTiền vệ Fernando của Porto

 

Tiền vệ người Brazil của Porto thu hút sự chú ý cả từ Manchester United lẫn Inter Milan. Cùng Montolivo và/hoặc De Jong, có Fernando, hàng tiền vệ của Rossoneri sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều.

 

Vấn đề tiền bạc có lẽ sẽ khiến đội bóng Italia đau đầu bởi ngôi sao 26 tuổi vẫn còn hợp đồng đến tận 2017 và ai cũng biết những ông chủ của Porto giỏi đàm phán đến mức nào.

 

4. Tiền đạo Alessio Cerci


Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Alessio Cerci

 

Alessio Cerci đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cùng Torino, hợp với Ciro Immobile thành cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất Serie A vào lúc này. Cerci vừa có thể đá cánh vừa có thể đá như một tiền đạo thứ 2. Điều đó cho thấy sự phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 mà Seedorf đang áp dụng.

 

Với El Shaarawy hoàn toàn khỏe mạnh khi mùa giải mới bắt đầu, Seedorf hứa hẹn sẽ có hai cầu thủ chạy cánh tốc độ, kĩ thuật và đặc biệt có khả năng săn bàn đáng nể. Ở tuổi 26, anh đang trải qua những tháng ngày đẹp đẽ nhất trong đời cầu thủ. Màn trình diễn ấn tượng ở World Cup sắp tới có thể khiến giá trị của anh tăng vọt. Và để có anh, Milan cần thanh lí gấp những Robinho và Matri.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AC Milan tái thiết đội bóng Seedorf lên kế hoạch tái thiết AC Milan AC Milan chiêu mộ Perin thay Abbiati AC Milan mua Doria bán Mexes và Bonera AC Milan bổ sung tuyến giữa bằng Fernando của Porto AC Milan cạnh tranh cùng Inter vì Alessio Cerci tin c
Xem thêm