Quảng cáo

AC Milan lội ngược dòng kịch tính trước Cagliari, Seedorf có chiến thắng thứ 2

Thứ hai, 27/01/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị dẫn trước từ sai lầm của thủ môn Marco Amelia nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của hàng công giúp AC Milan lội ngược dòng thành công ở những phút cuối cùng trước đội bóng xứ đảo Cagliari.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1–2 Milan (Vòng 21 - Serie A)

 

Với sự vắng mặt của Abbiati vì bị cúm, Marco Amelia có cơ hội ra sân lần đầu tiên ở mùa giải này. Và trong lần đầu tiên được bắt chính, thủ môn 32 tuổi đã khiến đội nhà vô cùng vất vả. Bóng lăn chưa được bao lâu, một pha phá bóng không tốt của anh tạo ra một cơ hội rõ ràng cho Cossu (Cagliari) nhưng cầu thủ chủ nhà dứt điểm không thành công.

 

Đến phút 28, lại là Amelia phá bóng không dứt khoát, bóng đến chân Pinilla. Ngôi sao người Chile chuyền bóng thuận lợi để Marco Sau loại bỏ cả Bonera lẫn Amelia bằng pha ngoặt bóng tinh tế, ghi bàn mở tỉ số cho Rossoblu.

 

AC Milan trả lời bằng pha đánh đầu cận thành của Honda sau đường chuyền cực kì chuẩn xác của De Sciglio nhưng Avramov đã phản xạ cực tốt.

 

Hiệp 2, các học trò của Seedorf khởi đầu tốt hơn và liên tiếp tạo ra được cơ hội ăn bàn. Montolivo, Honda và đặc biệt là Balotelli tỏ ra quá vô duyên. Tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được lợi thế, Milan suýt chút nữa phải trả giá sau cú sút chéo góc nguy hiểm của Pinilla.

 

Cagliari 1-2 AC Milan, AC Milan ngược dòng Cagliari, Milan ngược dòng kịch tính trước Cagliari, Milan ngược dòng kịch tính, Cagliari thua ngược Milan, video Serie A, link sopcast Serie A, bảng xếp hạng Serie AHàng công tỏa sáng, Milan ngược dòng kịch tính trước Cagliari

 

Sự kịch tính của trận đấu diễn ra ở những phút cuối cùng. Cầu thủ vào thay người của Cagliari là Mathias Cabrera để bóng chạm tay ngay sát vòng cấm địa. Trên chấm đá phạt trực tiếp, Balotelli tung ra cú sút đẹp mắt khiến Avramov chôn chân đứng nhìn, gỡ hòa cho binh đoàn đỏ đen.

 

Đến phút 89, từ tình huống đá phạt góc của Honda, Pazzini ra chân rất nhanh ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách, đồng thời ấn định tỉ số 2-1.

 

Ngược dòng kịch tính trước Cagliari, Milan đã leo lên nửa trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 21 trận đấu.

 

Trong các trận đấu khác, Inter tiếp tục chuỗi ngày thất vọng khi để đội bét bảng Catania cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà, Fiorentina cũng hoà Genoa trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cagliari 1-2 AC Milan AC Milan ngược dòng Cagliari Milan ngược dòng kịch tính trước Cagliari Milan ngược dòng kịch tính Cagliari thua ngược Milan video Serie A link sopcast Serie A bảng xếp hạng Serie A
Xem thêm