Quảng cáo

AC Milan tấp nập… tin chuyển nhượng

Thứ hai, 21/07/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong những ngày gần đây, liên tiếp những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến AC Milan xuất hiện với tần suất dày đặc.

 

AC Milan mua Nani 13 triệu euro quá đắt, AC Milan ngắm Isco Real Madrid, Robinho rời AC sang Orlando City, AC mua Nani từ Man Utd, tin chuyển nhượng AC Milan, AC Milan thắng Monza 2-0, Nani, Isco, Robinho, AC MilanMilan muốn có Nani nhưng 13,2 triệu euro với họ là quá cao

 

Đầu tiên là tin về những người sắp đến. AC Milan đang hướng tới Nani của Manchester United để tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ. Tân HLV Louis Van Gaal nhấn mạnh cầu thủ người Bồ Đào Nha không có chỗ trong đội hình của ông. Nhưng cái giá 13,2 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra cũng khiến Rossoneri phải băn khoăn. Cứ nhìn cách họ sở hữu Adil Rami là đủ thấy tài chính của Milan yếu thế nào.

 

Cái tên thứ 2 được liên hệ với đội bóng áo đỏ đen những ngày qua là Isco. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đang có nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu khi James Rodriguez đang sắp trở thành tân binh tiếp theo của Real Madrid. Tuy vậy, phí chuyển nhượng lại thêm 1 lần nữa cản trở Milan trong thương vụ này. Hơn nữa, cầu thủ 22 tuổi còn nhận được sự quan tâm từ Liverpool. Liverpool được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới, còn Milan thậm chí còn không được dự Europa League. Và đó là lợi thế cực lớn của đại diện nước Anh.

 

Theo chiều ra đi, chủ tịch của Orlando City khẳng định cuộc đàm phán với Robinho đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. Nhiều khả năng, ‘tiểu Pele’ sẽ rời Milan trong ít ngày tới để tái ngộ Kaka tại đội bóng Mỹ.

 

Tính đến lúc này, Milan đã sở hữu 3 tân binh là Adil Rami (từ Valencia, 4,25 triệu euro) cùng bộ đôi Alex và Jeremy Menez (từ PSG, miễn phí).

 

Cũng liên quan đến AC Milan, ngày hôm qua, đoàn quân của HLV Filippo Inzaghi đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp khi vượt qua Monza 2-0 nhờ các bàn thắng của Niang và tài năng trẻ Mastalli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AC Milan mua Nani 13 triệu euro quá đắt AC Milan ngắm Isco Real Madrid Robinho rời AC sang Orlando City AC mua Nani từ Man Utd tin chuyển nhượng AC Milan AC Milan thắng Monza 2-0 Nani Isco Robinho AC Milan
Xem thêm