Quảng cáo

AC Milan thắt chặt chính sách chuyển nhượng

Thứ bảy, 18/01/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chính thức bổ nhiệm Clarence Seedorf vào ghế HLV, AC Milan đã giới thiệu chính sách chuyển nhượng mới, trong đó đáng chú ý là việc hạn chế ‘vung tay quá trán’ khi mua cầu thủ.

 

AC Milan vừa trải qua một tuần đầy biến động ở cấp quản lí khi sa thải Max Allegri đồng thời đưa cựu danh thủ Clarence Seedorf ngồi vào ghế nóng tại sân San Siro. Hôm qua, họ cũng đã đưa ra những chính sách chuyển nhượng mới của mình.

 

Theo La Gazzetta dello Sport, Phó chủ tịch Adriano Galliani sẽ phải tham khảo ý kiến của các thành viên khác trong BLĐ đội bóng trước khi thực hiện một thương vụ lớn. Mức giá tối đa dành cho một cầu thủ là 25 triệu euro. Nếu muốn nhiều hơn, ông cần nhận được sự cho phép từ Barbara Berlusconi.

 

‘Lady B’ như cách giới truyền thông gọi Barbara hiện là người có tiếng nói có trọng lượng tại Milan khi được giao công việc đảm bảo tài chính cho hoạt động của đội bóng.

 

Chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng Serie A, AC Milan thắt chặt chính sách chuyển nhượng, AC Milan công bố chính sách chuyển nhượng, Lady B, tin chuyển nhượng, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast ngoại hạng, link sopcaIbrahimovic - ngôi sao cuối cùng được trả lương hơn 10 triệu euro

 

Một chính sách nữa là tiền lương của cầu thủ không được vượt quá 10 triệu euro/năm. Zlatan Ibrahimovic là ngôi sao cuối cùng nhận được mức đãi ngộ cao hơn con số trên.

 

Những quy định trên nằm giảm mức chi tiêu vào tiền lương cầu thủ trung bình dao động trong khoảng 100 triệu euro/năm của Diavolo, qua đó tăng thêm số vốn để đầu tư vào các hạng mục khác như đào tạo trẻ, trung tâm tập luyện.

 

Chính sách chuyển nhượng mới có thể sẽ cải thiện nền tảng tài chính bi đát của CLB trong nhiều năm qua nhưng với mức giá trần 25 triệu euro, sẽ rất khó để đại gia bóng đá Ý có thể thu hút được những ngôi sao hàng đầu trong tương lai. Hãy nhớ, một cầu thủ mới 19 tuổi và chỉ thi đấu có 30 trận cho AS RomaMarquinhos còn được PSG mua về với mức giá ‘trên trời’ 35 triệu euro.

 

Video bàn thắng: AC Milan 3-1 Spezia  (Coppa Italia)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng Serie A AC Milan thắt chặt chính sách chuyển nhượng AC Milan công bố chính sách chuyển nhượng Lady B tin chuyển nhượng link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast ngoại hạng link sopca
Xem thêm